If dreams do come true..

18 0 0
                                    

*buzz*

"Hi Baby Boo :> Gising ka na? Ready ka na. Sunduin kita maaga ok? Miss na kasi kita. :( :*>"

Baby boo? Hala! San ng galing yun? So.. Is this it?

"Baby Boo? Ansaveh? Hhi. Sige po. See you by 7 sa labas ng bahay ok? Miss you too. :*>"

"Yes. Kasi aalagaan kita, kaya Baby kita. Kasi special ka, kaya Boo kita. :) Osge. See you "

"Ay may ganun? Ok po Baby Boo :)"

At tulad nga ng napag usapan, sinundo ako ni Kurt ng maaga. Weird kasi pag pasok namin ng school grounds ang dami ko ng nakilalang mukha. Mga classmates namin. Pag baba ko ng kotse nya, sinalubong ako ni Beauty. 

"Bakla! Ang sarap mong sabunutan pramis. Diko na keri kagandahan mo! "

Huh? Ano? Ano ngyayare? Bago pa man ako makasagot, blinind fold ni Beauty ang mata ko. 

"Hoy Dominador! Ano to?"

"Teh wag masyadong OA. Maka Dominador. Bayad? Basta sumama ka nalang."

Nag lakad kami ni Beauty. Mejo malayo layo din. Tancha ko nag lakad kami hanggang sa school grounds. Di ko na namalayan kung asaan na si Kurt. 

"Brook pramis nalurkey ako dito."

Tinanggal ni Beauty ang piring sa mata ko. Pag tingin ko sa paligid, ang daming tao. Biglang may lumapit saakin. Binigyan ako ng papel. May nakasulat..

"Follow my heart."

Pag tingin ko sa mga puno, may mga heart. Sinundan ko bawat isa. Hanggang matapos ang ika 10 puno, may nakita ako. Si Kurt. Lumapit ako sakanya. Ngumiti. 

"Ano to Kurt?"

"Gusto ko lang makita mo kung gaano ka ka-special para saakin. Ito oh."

May inabot sya saking kahong maliit. Binuksan ko. Sa loob ay isang swarovski na pusong pula. 

"Para sa charm bracelet. Para lagi mo maalala na andyan ka."

Napangiti nalang ako. Hindi ko mapigilan ang tuwa. Namumuo na naman ang luha saking mga mata. Inabot sakin ni Kurt ang isang bouquet ng red roses. 

"For a beautiful lady."

Dito na. Naiyak na talaga ako. Pero teka. Dumidilim. Nawawala ang mga tao. Si Kurt! Asan si Kurt? Tumalikod sya. At umalis? Kurt? Kurt?..

"Kurt? Kurt!"

"Anak, anak! Gising! Tumawag na si Kurt. Dadaan na daw sya in 30 mins. Di mo daw kasi sinasgot texts nya. Oh sya mauna na ako ha? Bumangon ka na"

Oh my gosh. Panaginip lang pala. Ang ganda na sana! Pero bakit ganon? Bakit umalis si Kurt sa panaginip ko?

Love Shades : FATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon