Chapter 13

6 0 0
                                    

HANNAH MARIZA's P.O.V

Nandito kami sa shore ngayon at naghahanda naman sila sa next game. Ang next game daw ay pabilisang lumangoy but 3 players lanh each team.

Form Blue Team ang representatives nila ay sina Bryan, Janette at Zack. Sa Red Team naman ay isang lalaki, Chloe at Hope.

First swimmer ay yung lalaki at si Bryan, nang marinig nila ang pito ay agad silang lumangoy papunta sa flag, naunang makarating roon si Bryan pero nang pabalik na sa shore ay naunahan siya ng lalaki sa Red Team.

Bryan and Janette did a high five then Janette starts to swim, her opponent is Chloe. Mabilis sila parehong lumangoy at sabay silang nakarating sa flag.

Nang pabalik na, napansin ko si Chloe na parang kakaiba ang kilos niya sa tubig.

Agad akong tumakbo at sumigaw nang, "Chloe is drowning!" na nagpaalarma sa lahat.

Hindi pa ko nakakalapit sa dagat ay nakita ko na si Hope na lumalangoy papalapit kay Chloe. He helped Chloe hanggang sa makarating sila sa shore.

Walang malay si Chloe kaya nilapag siya ni Hope sa buhangin.

"She needs cpr!" Sigaw nung isang staff.

Walang alinlangan si Hope and he performed a CPR.

I looked away immediately, seeing Hope kissing a girl makes my heart skipped a beat.

Well it's not a kiss but still... Ugh! Why do I have to explain this?

I heard Chloe cough so I looked at them. Chloe os hugging Hope right now. Chloe looked at me then she smirked. I sigh and walks away from them.

Nagdecide ang staff na icancel ang game na iyon at pinalitan nila ng bagong game which is maganda at natapos nila kaagad.

After the game umakyat muna kami ni Janette sa room namin, pagdating namin ay dumiretso si Janette sa banyo at naligo.

Nahiga ako sa kama at tinitigan ang ceiling.. Napaka siguro ni Chloe ngayon knowing na si Hope ang nag CPR sakanya.. Mapapasana all ka nalang.

She felt a pain on her cheeks and she realized that Janette is pinching her cheeks.

"You're thinking about the CPR, don't you?" Nakangising sabi ni Janette sakin.

Inalis ko ang kamay niya sa pisngi ko at tumayo.

"Why would I? Pshhh" sabi ko tsaka dumiretso sa banyo at nilock ang pinto.

I looked at the mirror and sigh then I took a bath.

After taking a bath ay lumabas ako ng banyo at napataas ang kilay ko nang bumungad sakin si Janette na may bitbit na bikini at nakangiti ito sakin.

"What are you doing?" Nagtatakang tanong ko sakanya.

"Let's wear this duhh!" Sabi ni Janette at hinila ako tsaka niya inabot sakin ang sky blue na bikini.

"Why would I?" Nagtatakang tanong ko.

Janette stops moving and looked at me.

"Isuot mo nalang aba napakadami mong tanong" sabi niya tsaka nagpatuloy sa pagbibihis.

Nagshrug ako at sinuot nalang ang bikini na iyon. After non ay kumuha ako ng high waist short at tshirt.

"What are you doing?" Takang tanong sakin ni Janette.

Right Time At The Right MomentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon