HANNAH MARIZA's P.O.V
"Grabe kung nakita mo itsura mo kanina hahahaha" natatawang sabi ko kay Bryan.
"Gwapo pa din naman ako no!" sabi ni Bryan
Sumakay kasi kami ng rollercoaster kanina at nakakatawa si Bryan dahil takot na takot siya. Madami na kaming nasakyan like anchors away, space shuttle, at marami pang iba.
Halos mag 6pm na ng gabi at masaya namang kasama si Bryan habang naglilibot.
Nandito pala kami ngayon sa cafeteria ng amusement park para kumain dahil di pa kami kumakain ng maayos. Puro mga nasa food stand lang kinain namin kanina.
"Jay!" Sigaw ni Bryana at kumaway kaway kay Hope at Chloe na naglalakad.
Lumapit sila samin at tinabihan kami.
"Kamusta? Ang saya no?" Tanong ni Bryan sakanila.
"Yup!" Sagot ni Chloe at tumingin kay Hope. Nginitian naman siya Hope.
"Sasakay kami ng Ferris wheel mamaya ni Jay" sabi ni Chloe habang kumakain na kami.
"Kami din ni Hannah balak naming sumakay mamaya" sabi naman ni Bryan.
After namin kumain ay pumunta kami kagad sa ferris wheel para pumila.
"Guys i need to use a bathroom" wika ni Chloe.
Tinanguan namin siya tsaka ito umalis. Kinapa ko ang bulsa ko dahil pakiramdam ko ay may nawawala sakin.
"What happen?" Tanong ni Bryan.
"I think i left my phone sa cafeteria" sabi ko. "Babalikan ko lang saglit ah" sabi ko ulit at balak umalis.
"Ako nalang titingin para mas mabilis" sabi ni Bryan tsaka ito tumakbo agad kaya hindi na ko nakapag react pa.
"Hope, sundan ko lang si Bryan ah" paalam ko sakanya ngunit hinawakan niya ang kamay ko.
"Kung susundan mo siya baka magkasaliwaan lang kayo ng daan" sabi niya.
May point naman siya, kaya nag stay nalang ako. Ilang minuto kaming nag intay sakanila.
"Next!" Sigaw nung nagmamanage ng ferris wheel.
Eh? Wala pa si Chloe at Bryan..
"Wag nalang muna tayo sumakay, hintayin natin sila" sabi ko kay Hope.
"Hindi pwede, pano tayo aalis dito sa pili eh nandito na tayo sa bungad. Sayang naman kung aalis nalang tayo" sabi niya.
Hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako papasok sa isa sa mga cable ng ferris wheel
"Uy lagot ka kay Chloe di mo siya hinintay!" Sabi ko kay sakanya nang nakaupo na kami.
Tinignan niya lang ako at gaya kanina nakakunot ang noo niya.
"Galit ka ba?" Nagtatakang tanong ko.
"Tsk"
"Ano nga" sabi ko habang tinatapik ko yung braso niya.
"You go on a date when you have a job to do?" sabi niya.
Ah?
"Job? Eh naman ka naman eh ano tatrabahuin ko?" Kunot noong tanong ko.
"You didn't know na kasama ko no" sabi niya
Onga no =.=
"And you didn't even bother to call me and tell me na di ka muna makakapasok" sabi niya.
BINABASA MO ANG
Right Time At The Right Moment
RomanceThis story is about the girl named Mariza who has nothing, she's so cheerful outside but gloomy inside. Can Hope save her from the pain of her past and stay with her forever? (Completed)