☆DISCLAIMER☆
The Story may Contain Mature Content, Offensive Language, Sex, and Violence.
This is a Work of fiction. Unless Otherwise indicated, All the Name, Characters, Businesses, Place, event, and incidents in this Book are either the product of the Author's Imagination or used in a fictitious Manners. Any Resemblance to Actual Persons, living or dead or actual events in purely Concidental.
THANK YOU
ALL RIGHTS RESERVED
🕷2020 Nhuna🌹
🦋Black Butterfy
*********************
◇◇◇◇Character◇◇◇◇
Grand mason Cabrejas
The OwnerSeries #10
Sofia ivy Escovilla
The assistant/ agent
♧♧♧Prologue♧♧♧
"Ser kailangan ko ng trabaho para sa apat kong anak, Iniwan na kasi ako ng lasenggero kong asawa,
"Miss walang hiring sa bar ko at please lang look at your self first bago ka mag applay advice ko lang Mason said.
"ser ito na kasi ang mas maayos kong suot.
Mukha nga dahil kahit mag bihis kapa kahit tambay hindi maakit sayo dahil wala kang dibdib at hindi ka sexy.
" ser ang sakit nun ah! Sabay yuko ng babaeng panget sa harap ko.
"Chaka wag kang sumunod sakin, Maisip pa ng iba na hayyy, Alis! pag tataboy ko sa babaeng umiiyak na at ang kulit din, Sumusunod pa din.
Shit!!! Miss jan ka mag punta bagong bar ko yan, ok at lubayan mo ko.
"Talaga ser may work na po ako?
"Wala pa! sabi ko lang pumunta ka lang at hindi ko sinabi na may work kana, Titignan ko kung may slot pa sa janitress or sa stock room.
"thank you po ser malaking tulong na po yun kahit anong work basta meron, Kawawa naman kasi yung apat na anak ko, sabay punas ng luha sa mga mata ko.
"Aalis nako At please lang miss may sex date ako kaya wag kang susunod, pag babanta ko sa babaeng panget.
Ok po ser sabay yuko.
Pati wag mo kong tawaging ser anong salita ang gamit mo Ah, imbis sir naging ser, hindi kana maganda panget mo pa mag salita,
Anoh pong itatawag ser.
Boss nalang try mo, at umalis nako, Weird na babaing yun.
●●●●●●●●●●●●●●●
"Hmmp boss pala sabay ngisi ko atleast may work nako.
Grand mason Cabrejas the new owner off GCB. Hmmmp ibig sabihin iba pa yung RCB .
Nagulat pa ko ng may huminto sa harap ko na sasakyan.
Girl ! sakay na bungad sakin ni Camilla na isang grab driver.
Balita? Camilla asked.
"Anong gusto mong unahin ko, Good news or bad news, balik na sabi ko kay camilla habang busy akong tanggalin ang balat ko sa mukha, Makati na din sa mukha.
"Symepre yung good news para maganda ang bungad, hirit pa nito, Habang busy mag hanap ng customer sa cp.
Ang good news, mukhang mag kakawork nako sa bar ni mr. Cabrejas at the same time makakapag bantay nako sa mission ko Sabi ko pa..
Ok good news nga yan. ? Ano naman ang bad news,
Ang bad news, ang bastos niya, ang gago at walang respeto, bwisit siya ng sabihin niya panget nako at hindi sexy, gago ba siya. Hinayupak yun. May araw din yun, pag susumbong ko kay camilla na nakatingin lang pala sakin habang ako naman nilabas kona ang inis at irita ko kanina pa. Sabay hinga ng malalim.
Im fine dont worry, pahabol na salita ko.
Are you sure! Baka naman malunok mo lahat ng sinabi mo sa owner na yun Camilla said.
Never ! ako pa isa lang naman ang mahal ko si russell lang pero kinuha pa siya, bulong ko pa.
At katahimikan ang bumalot saming dalawa ni camilla na isa ding agent na tulad ko.
Hay!!!!!! Hinga ko pa Ng mag salita ang kasama ko.
Mag report kana agad para alam mo din ang next step, camilla said.
🦋Miss R.A
Black Butterfly
🥀2020🕷♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤
Nagulat ba kayo. Ako din eh. Hahhaha, dont worry nag publish lang ako para may idea na po kayo.
Kakasabi ko lang, ang pag uupdate ko po eh. Twing saturday pero i try na mga 2 or 3 chapter agad ang ipublish ko.
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
ActionBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...