Alison P.O.V
Binalutan ng matinding tension yung kwartong kinaroroonan namin nang magising na yung mga kaibigan ko pwera lang kay Rainnie na naka yuko lang sa kinauupuan nya ----- habang naka tayo sa tabi nya yung misteryosong tao.
"Sino ka ba ?" Tanong ni Elhiza este ni Hannah nang makita nya yung taong naka maskara sa tabi ni Rainnie. I felt the intense fear in his voice so I just looked around where she was sitting and tied.
"Magpakilala ka sino ka ba talaga ? Ikaw ba yung master mind ng lahat !!" Sambit ni Yuriko at napa tingin sa kanya yung misteryosong tao na nasa harapan namin ngayon.
Unti-unti nyang tinanggal yung maskara sa mukha nya kaya nag-sisimula na naman kumabog ang dibdib ko habang nangingibabaw dito yung nakakabinging katahimikan.
I also can't explain how I feel right now because I feel like the show of the real culprit is just beginning ----- Napapa ngiwi na lang ako at hindi ko maiwasang matakot sa mga possibleng mang-yari. -- Lalo na't nasa harapan na namin ngayon yung tunay na salarin ....
Nagimbal na lang kameng lahat nang bumungad sa harapan namin si Dennis nang maialis nya yung maskara sa mukha nya kaya napa kunot na lang yung noo ko na mistulang naguguluhan ....
Ano ibig sabihin nito ? Sa pagkaka alala ko kase ay kasama namin sya sa kwarto kung saan kame nawalan ng malay nung kumalat yung makapal na usok mula sa airvent .... Hindi kaya ------ naka set up na ang lahat ...
"Dennis ..... Pano nang yari to ? Anong kagaguhan to ? Diba kasama ka lang namin kanina ...." Naguguluhang tanong ni Mitch at bakas na bakas sa boses nya yung matinding pangamba ...
"Ikaw pa nga yung nag dala samin sa kwarto na yon diba ? Tapos sinarado mo pa ng maigi yung pintuan." Giit naman ni Yuriko habang naka gapos pa rin kame dito ---- at kapansin pansin naman si Rainnie na hindi pa rin nagkaka malay at naka yuko lang sya sa kinauupuan nya.
Masama ang kutob ko dito. Parang bumibigat yung pakiramdam ko pati yung atmosphere sa kwartong kinasasadlakan namin .... kaya mayat maya na lang ako nakakaramdam ng kaba habang tinititigan ko si Dennis na may mala demonyong ngiti sa labi nya.
"Mga hangal." Tugon nya sa amin habang naka ngisi sya ---- at napa tingin na lang kame sa sahig nang hinagis nya sa harapan namin yung isang GAS MASK -------- kaya kung hindi ako nagkaka mali ay eto yung ginamit nya para hindi sya maapektuhan ng makapal na usok kanina sa kwarto na yon.
Nyeta !! Naloko na ... Inaamin kong matalino sya pero maihahalintulad pa rin sya sa mga baliw na naka takas sa mental. He is a crazy murderer no matter what his motives and reasons are ..... Hollyshit !!!
"Nalintikan na !!! Hindi ako pwede magka mali .... Sarili mo lang yung tinutukoy mo sa panukala mo samin kanina." Naka ngiwing sambit ni Yuriko .... kaya nanibago na ko sa tinuturan nya mula nung natagpuan namin kanina yung bangkay ni Jenny.
"Wag mong sabihing pinag planuhan muna lahat , pero baket pati si Princess ?...." Nagugulumihanang giit ni Kevin pero napa ngisi lang si Dennis na para bang isang demonyo.
"Parang ganon na nga .... Hindi ko alam kung baket napaka dali nyo lang ma-uto -------- Kagaya lang kayo ni Princess. Mga hangal !!" Tugon nya samin na nakapagpa tindig sa mga balahibo ko habang nagpapa lakad lakad si Dennis sa harapan namin.
BINABASA MO ANG
Psychopath
Mystery / ThrillerJhayzie disappeared for a few years in Crimson Hustla Town and when he returned there were many new ones and some hidden secrets. Everythings has changes It's time to find the truth.