Huyền nhai biên gió lạnh lạnh thấu xương, cô hàn đến xương.
Tạ Chấp một mình cưỡi bước trên mây, lập với bên vách núi, trước người là mười vạn đại quân, phía sau là vạn trượng vực sâu, cái nào đều muốn nàng tánh mạng.
Tạ Chấp gian nan tác động hạ khóe miệng, cười khổ một tiếng.
"Vì trừ Tạ thị, hoàng đế thật đúng là bỏ vốn gốc, nàng có tài đức gì, thế nhưng rước lấy mười vạn đại quân chặn giết."
Trên người giống ở huyết tẩm quá giống nhau, từ trên xuống dưới, nơi chốn đều ở lấy máu, trên người này đó huyết có nàng, có nàng thân nhân, có liều chết hộ nàng phá vây người.
Đã sớm rách mướp ống tay áo bị bên vách núi gió lạnh thổi liệt liệt rung động.
Tạ Chấp chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía người tới, trong mắt tràn đầy bi thống, "Tỷ tỷ, ngươi muốn bình an mệnh sao?"
Tiêu Trạc mặt vô biểu tình nhìn Tạ Chấp, "Xuống ngựa, chịu phục."
Tạ Chấp không ở ngôn ngữ, chỉ giương mắt nhìn về phía Tiêu Trạc phía sau, ở Tiêu Trạc phía sau, là cùng Tiêu Trạc từng có hôn ước Lệ Phong.
Tạ Chấp lắc lắc đầu, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Trạc, bi thương ra tiếng, "Tiêu Trạc, ngươi có từng thiệt tình từng yêu ta."
Đây là Tiêu Trạc trong trí nhớ, Tạ Chấp lần đầu tiên mở miệng gọi nàng tên đầy đủ, Tiêu Trạc không khỏi sửng sốt một cái chớp mắt, mới chậm rãi mở miệng.
"Chưa từng, vì trừ Tạ thị, cùng ngươi lá mặt lá trái thôi."
"Lá mặt lá trái, lá mặt lá trái." Tạ Chấp trạng nếu điên cuồng, bắt đầu cười ha hả, cười có chút thở không nổi, đem thân mình nằm ở trên lưng ngựa, nhẹ nhàng mở miệng, "Kia thật đúng là vất vả ngươi, 6 năm lá mặt lá trái."
Lệ Phong vội vàng mở miệng, "Điện hạ, mạc cùng nghịch tặc nói như vậy nhiều, ta đã đem hắn tổ phụ bêu đầu, hiện giờ Tạ thị chỉ còn hắn một cái người sống, chạy nhanh đem hắn bắt lấy, trở về phục mệnh mới là, bệ hạ còn đang chờ đâu."
Tạ Chấp nghe vậy đột nhiên ngẩng đầu, huyết hồng hai mắt trừng hướng Lệ Phong, khó có thể tin gian nan ra tiếng, "Bêu đầu?"
Lệ Phong không khỏi có chút đắc ý, "Cái gì sát thần, không phải là bị ta bêu đầu thị chúng, thi thể hiện giờ còn ở cửa thành lâu tử treo đâu."
Tạ Chấp trong mắt phiếm xuất huyết tới, chậm rãi nhìn về phía Tiêu Trạc, một chữ một khấp huyết, "Tổ phụ cũng hộ ngươi 6 năm."
Tiêu Trạc trong mắt xẹt qua một tia bi thống, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt, liền lại khôi phục thường lui tới lãnh đạm bộ dáng, thanh lãnh đến mức tận cùng tiếng nói tiếp tục mở miệng, "Xuống ngựa, chịu phục."
Tạ Chấp không ở ngôn ngữ, cúi đầu, nằm ở trên lưng ngựa, ở bước trên mây bên tai nhẹ nhàng mở miệng, "Bước trên mây, mang ta về nhà được không, hồi có tổ phụ cái kia gia, ta mệt mỏi quá, ta muốn đi thấy tổ phụ, ta phải cho hắn lão nhân gia quỳ thỉnh tội, là ta hại hắn, hại Tạ thị mãn môn.", Áp lực không được khóc nức nở, huyết lệ cũng ở con ngựa che lấp hạ lặng yên chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...