Xe ngựa cách cửa cung càng gần, Tạ Chấp co quắp cảm liền càng thêm mãnh liệt, chờ xe ngựa mau đến cửa cung khi, nàng thế nhưng nhịn không được nhỏ giọng kinh hô ra tiếng.
Tạ Minh Chiết xem vẻ mặt mạc danh, "Hạt gọi là gì, lại không phải không có tới quá trong cung."
Tạ Chấp chạy nhanh duỗi tay che miệng lại, thanh âm rầu rĩ trả lời, "Nay cái là Thái Hậu ngày sinh, bất đồng với ngày xưa, tôn nhi là sợ ra sai lầm, rước lấy mầm tai hoạ, cho nên liền nhịn không được hoảng loạn."
Tạ Minh Chiết hận sắt không thành thép trừng mắt nhìn Tạ Chấp liếc mắt một cái, "Hoảng cái gì, thiên sập xuống có ta cho ngươi đỉnh.", Rồi sau đó giơ tay chỉ chỉ Tạ Chấp, "Tay cầm xuống dưới, thẳng thắn sống lưng, đừng một bộ xương sụn tư thái."
Tạ Chấp nghe lời nhất nhất làm theo hảo, eo bối thẳng thắn, mắt nhìn phía trước, nhưng nàng ánh mắt lại là tan rã, còn tại đi tới thần, trong lòng nhịn không được tưởng, ta là sợ đợi lát nữa tứ hôn về sau, cái thứ nhất muốn giết chết ta, là ngài.
Tạ Minh Chiết xem nàng thành thật ngồi ngay ngắn ở một bên, không ở tả hữu nhúc nhích, loạn ra tiếng vang, liền không ở phản ứng nàng, khép lại hai mắt, dưỡng khởi tinh thần, đợi lát nữa vào cung, còn có trận đánh ác liệt muốn đánh.
Chỉ chốc lát sau, liền đến cửa cung.
Cửa cung ngoại tiếp dẫn tiểu thái giám khấu vang viên môn, tùy tùng đem xe ngựa môn mở ra, Tạ Chấp một hiên mành, từ trong xe ngựa chui ra tới, vội vàng vội nhảy xuống xe ngựa.
Tạ Minh Chiết chậm rãi từ từ đi theo nàng mặt sau xuống xe ngựa.
Tùy tùng bị lưu tại cửa cung ngoại, tổ tôn hai cái đi theo tiếp dẫn tiểu thái giám hướng tới Càn Dương Điện đi đến.
Thái Hậu mừng thọ, từ xưa đến nay, sớm có một phen chương trình, sáng sớm hoàng thất mọi người cập đủ loại quan lại muốn đi hoàng đế xử lý triều chính, tiếp đãi thần tử cung điện tìm hoàng đế, chúc mừng một phen, lại từ hoàng đế mang theo hoàng thất mọi người cập tam phẩm trở lên quan viên đi Thái Hậu tẩm cung quỳ lạy, quỳ tạ mẫu ân, sau đó hoàng đế ở mang theo hoàng thất mọi người cập đủ loại quan lại đi quá cùng đàn cầu xin lời chúc, khẩn cầu mưa thuận gió hoà, mẫu thân an khang, cầu xin lời chúc không đồng nhất mà cùng, nhưng cần thiết đều đến từ hoàng đế thân thủ viết, đãi lăn lộn xong những việc này, liền đến buổi trưa, bắt đầu rồi tiệc mừng thọ, tiếp khách, tuyên lễ, khởi yến, vũ nhạc, nhất nhất không thể thiếu, chờ tiệc mừng thọ kết thúc, không sai biệt lắm đều phải chạng vạng, bắt đầu khách khứa tẫn tán, trở về nhà.
Tổ tôn hai người đến Càn Dương Điện thời điểm, người không sai biệt lắm đều đến đông đủ, Tạ Chấp giương mắt liền ở trong đám người thấy Tiêu Trạc, không khỏi hướng nàng nhếch miệng cười, Tiêu Trạc cũng nhìn chăm chú nhìn qua, triều Tạ Chấp trở về một cái tươi cười, có lẽ là tươi cười quá mức tươi đẹp, Tạ Chấp nhất thời đỏ mặt, cúi đầu.
Chờ tim đập không ở nhanh như vậy khi, Tạ Chấp lại vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, chính là Tiêu Trạc đã đứng đội ngũ giữa, không ở xem nàng, Tạ Chấp có chút thất vọng, bỗng nhiên nhận thấy được có một tầm mắt đầu với trên người mình, Tạ Chấp nhìn quanh bốn phía, không tìm được là người phương nào, vội đi theo tổ phụ cũng tiến vào đội ngũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...