"Tuyên ~, Trấn Nam Vương cập Trấn Nam Vương thế tử vào cung yết kiến, khâm thử!"
Tạ Chấp cùng Tạ Minh Chiết trở lại Tạ gia nhà cũ, vừa mới rửa mặt chải đầu trang điểm hảo, trong cung thánh chỉ liền đến.
Tạ Minh Chiết cùng Tạ Chấp tiếp xong thánh chỉ, giương mắt nhìn hạ Tạ Chấp trang điểm, không khỏi ra tiếng, "Đi đổi một thân." Nhan sắc như vậy diễm lệ, thật đúng là muốn đi làm trâm hoa lang không thành!
Trâm hoa lang là Lương Quốc một cái chức quan, không phải rất quan trọng chức vị, nhưng là bởi vì chủ yếu phụ trách ở một ít đại hình yến hội hoặc là hiến tế đại điển thượng, hướng lên trời niệm tụng lời chúc, cấp ông trời niệm từ, cần thiết chọn bộ dáng tốt, cho nên từ trước đến nay là từ mỹ mạo nhất nam tử đảm nhiệm, nếu chỉ là như vậy, còn chưa đủ lý do, làm Tạ Minh Chiết như vậy phòng bị.
Lương Võ Đế trong lúc, còn không có trâm hoa lang cái này chức vị, kia sẽ có cái bộ dáng kiều diễm sĩ tử, phó Trường An đi thi, chỉ là bởi vì bộ dáng lớn lên quá mức giảo hảo, ở quê hương khi bị liền nhau quấy liền thôi, tới rồi Trường An, cư nhiên lại bị mấy cái hảo Long Dương ăn chơi trác táng liếc mắt một cái nhìn trúng, dây dây dưa dưa, thiếu chút nữa bị bên đường bắt đi, vừa lúc Võ Đế Nhị công chúa hồi Trường An.
Lương Võ Đế con nối dõi thiếu, trừ bỏ Nhị công chúa ngoại, còn có một trai một gái, Lương Quốc kia sẽ mới vừa làm giang sơn không lâu, còn có tiền triều dư nghiệt hãy còn tồn, lại có ngoại địch quấy nhiễu, loạn trong giặc ngoài, binh quyền không thể toàn bộ tán cấp kia tám khác phái vương, chỉ có thể làm chính mình nhị nữ nhi cùng chưởng quân bình định, mỗi ba tháng hồi Trường An báo cáo công tác một lần, lại là bởi vậy chậm trễ nữ nhi hôn sự, Lương Võ Đế đối cái này nữ nhi rất là áy náy, lần này chính là triệu nàng trở về tương xem phò mã.
Nhị công chúa người mặc giáp trụ, eo quải bội kiếm, khanh leng keng keng thanh âm vẫn luôn vang đến Tống các bên người, nàng nâng lên bội kiếm, đẩy ra những cái đó ăn chơi trác táng, mệnh giáp sĩ chế trụ bọn họ, sau đó lập với Tống các trước người.
Ánh mặt trời bắn thẳng đến ở trên người nàng, màu bạc giáp trụ phản vàng nhạt vầng sáng, đâm vào Tống các trong mắt, Tống các chật vật đứng ở nàng đầu với trước mặt bóng ma, vừa mới còn bị bên ngoài dương quang phơi nóng lòng, tại đây phiến bóng ma lại cảm thấy mạc danh an nhàn, lệnh người không tự chủ được địa tâm an, Tống các một trận tim đập nhanh, trái tim bùm không ngừng, cảm tạ nói tạp ở giọng nói, đôi mắt trợn to, môi đỏ khẽ nhếch, chính là phát không ra một tia thanh âm, chỉ có thể mắt trông mong nhìn Nhị công chúa.
Vắng lặng giương mắt nhìn về phía hắn, đem áo choàng khoác ở Tống các trên người, chặn hắn bị lôi kéo quần áo bất chỉnh thân thể, đôi mắt ở ngực hắn chỗ mạc danh ngừng một cái chớp mắt, sau đó dường như không có việc gì dời đi đôi mắt, một hồi thân, hướng về phía giáp sĩ nói: "Mang về, quan trong nhà lao, chờ bọn họ lão tử tới vớt người."
Vắng lặng phong tới, phong đi, lại ở Tống các trong lòng quát lên sậu phong, một khắc không ngừng, sau lại Tống các trúng Trạng Nguyên, trong cung cấp tiền tam bảng các sĩ tử tổ chức yến hội, Tống các cảm thấy thực ngoài ý muốn, bởi vì vắng lặng cũng ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...