Tiêu Phòng Điện trong chính điện, thanh hương lượn lờ.
Hoàng Hậu ngồi ngay ngắn tại thượng, nhìn về phía Tiêu Trạc, "Hôm qua liền thông tri Trạm Nhi, sao hiện tại còn chưa tới?"
Tiêu Trạc ngẩng đầu cùng Hoàng Hậu đối diện, "Mẫu hậu đừng vội, tưởng là có chuyện gì vướng chân."
"Còn có thể có chuyện gì so nhà mình tỷ tỷ sự quan trọng."
Vừa dứt lời, cùng với "Thái Tử điện hạ giá lâm" thanh âm, Tiêu Trạm từ cửa đại điện cất bước tiến vào.
"Nhi thần bái kiến mẫu hậu, mẫu hậu Trường Nhạc vô cực, thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."
"Đệ đệ thỉnh a tỷ an, a tỷ Trường Nhạc vô ưu."
"Ngươi sao tới như vậy vãn."
Tiêu Trạm tìm cái Tiêu Trạc đối diện vị trí ngồi xuống, mới mở miệng hồi Hoàng Hậu hỏi chuyện, "Hôm qua phụ hoàng khen nhị đệ, mắng nhi thần một đốn, nhi hôm nay hạ triều hội, muốn đi Càn Dương Điện cấp phụ hoàng nhận cái sai, tóm lại cũng vãn không được tới ngài này, ai biết mới vừa đi đến chỗ ngoặt, cư nhiên nhìn đến cái dự kiến không đến người từ Càn Dương Điện ra tới."
Tiêu Trạm nói đến này, bán cái cái nút, "Ngài đoán xem là ai?"
Hoàng Hậu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, Tiêu Trạm túng, vội vàng nói, "Là cái kia Lệ Phong."
Triệu cái kia bạch nhãn lang làm gì, Hoàng Hậu nghĩ nghĩ, tiếp nhận câu chuyện, "Chắc là ngươi phụ hoàng triệu hắn tới răn dạy."
Tiêu Trạm lắc đầu, "Bọn họ lệ gia bất quá là dựa vào nhà ngoại thôi, trước kia có cùng tỷ tỷ hôn sự vấp phải, thoáng nâng lệ gia, hiện giờ một phách hai tán, lệ gia cũng cởi Vương gia, hắn cửa cung đều không xứng tiến, nay cái lại nhìn đến hắn mặt mày hớn hở từ Càn Dương Điện ra tới."
Tiêu Trạm nhìn Tiêu Trạc liếc mắt một cái, "Khẳng định không phải triệu tới răn dạy."
"Vậy ngươi phụ hoàng không có việc gì triệu kiến hắn làm gì."
"Nhi cũng nghi hoặc, cố không đi trong điện, xa xa nhìn sẽ hắn, liền tới mẫu hậu nơi này."
Hoàng Hậu pha nghi hoặc, "Như thế nào không phái người nhìn chằm chằm hắn."
Tiêu Trạm vội nói, "Nhi cũng không dám, phụ hoàng vốn là sủng nhị đệ, đối nhi rất nhiều bất mãn, ta nào dám phái người nhìn chằm chằm phụ hoàng triệu kiến người."
Tiêu Trạc thanh lãnh nhìn Tiêu Trạm liếc mắt một cái, "Vì sao lại bị răn dạy?"
Tiêu Trạm hơi không được tự nhiên mở miệng, "A tỷ, hậu cung không thể tham gia vào chính sự."
Tiêu Phòng Điện nhất thời không nói chuyện.
Tạ Chấp lãnh Hoàng Hậu khẩu dụ, không ngừng đẩy nhanh tốc độ tới rồi hoàng cung, xoay người xuống ngựa, đi đến cửa cung.
Môn chợt từ mở ra, một vị thanh y thiếu niên từ ra tới, hắn giương mắt thấy được Tạ Chấp, thế nhưng lập tức hướng tới Tạ Chấp đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...