Đã gần kề gần đầu thu mạt, ban đêm độ ấm chậm rãi biến thấp, hơi có chút lạnh, gió đêm từ từ phất qua sông biên.
Tiêu Trạc rùng mình một cái, đôi tay hoàn hoàn cánh tay, lại lập tức buông xuống.
Phong mang lại đây nhiệt độ thấp, cuối cùng cấp hai người quá mức nóng rực đại não hàng hạ nhiệt độ.
Tiêu Trạc âm thầm bực, thấy thế nào nhân gia nữ oa oa dường như bộ dáng, liền đã quên nam nữ có khác, liền tính đã tứ hôn, cũng không nên vượt qua giới tuyến, bình an nếu cảm thấy ta quá mức phóng / đãng, kia nhưng như thế nào cho phải? Nghĩ lại lại tưởng, hắn đều ở ta trong lòng ngực ngủ qua, không cũng không nghĩ nhiều cái gì, hiện giờ bất quá chính là hôn hôn sườn mặt, lại như thế nào, còn có thể so với trước hành động phóng / đãng sao.
Nội tâm rối rắm hỏng mất, trên mặt lại nửa phần không hiện, thực tốt duy trì một cái làm tỷ tỷ nên có uy nghiêm, khuôn mặt thanh lãnh, nhìn thẳng Tạ Chấp.
Tạ Chấp, Tạ Chấp bất quá chính là cái đẳng cấp thấp không được muội muội thôi, trong lòng lộc cộc lộc cộc mạo vui mừng phao phao, đại não còn ở đãng cơ, phía trước cũng đã mãn sơn mãn hải vui mừng nhất thời xông lên Tạ Chấp đứng thẳng trong lòng, đem nàng vọt tới biển rộng, nằm ngửa ở cô thuyền phía trên, phiêu phiêu đãng đãng, không biết đang ở phương nào.
Gió thổi nứt nàng cưỡi cô thuyền, chợt ngã vào lạnh lẽo trong biển, Tạ Chấp phục hồi tinh thần lại, thiên lạnh, giương mắt nhìn về phía Tiêu Trạc, "Tỷ tỷ, chính là lạnh, chúng ta trở về đi."
Tiêu Trạc nhẹ điểm đầu, hai người liền nhấc chân từ đen nhánh bờ sông đi hướng ánh sáng chỗ.
Nguyên bảo ba người liền canh giữ ở bờ sông cầu hình vòm, nguyên bảo chờ có chút nhàm chán, "Sao phóng cái đèn muốn này hồi lâu."
Ngọc Trúc mắt lé nhìn hắn một cái, "Chủ nhân sự ai cần ngươi lo."
Nguyên bảo không cam lòng yếu thế, lập tức cãi lại, "Ta bất quá liền thuận miệng nói nói thôi, ngươi sao như vậy hung, tiểu tâm gả không ra."
Ngọc Trúc giơ tay liền đánh qua đi, "Cô nãi nãi gả hay không đi ra ngoài, ai cần ngươi lo a, lời nói nhiều như vậy, như thế nào không đi thuyết thư."
Hai người mắt thấy liền phải đánh lên tới, Phục Linh vội vàng đi đến trung gian, kéo ra hai người, "Ồn ào nhốn nháo, giống bộ dáng gì.", Đầu chuyển hướng Ngọc Trúc, "Thiên có chút lạnh, ngươi đi trong xe ngựa cấp chủ nhân lấy kiện áo choàng."
Ngọc Trúc trong lòng còn đối nguyên bảo khó chịu, còn là nghe lời đi đến xe ngựa chỗ, đi đến cách đó không xa xoay người hướng về phía nguyên bảo một cái uy hiếp thủ thế.
Phục Linh đang ở thấp giọng cùng nguyên bảo nói, "Ngọc Trúc không có ý xấu, ngươi mạc cùng nàng giang cái không ngừng, làm chủ nhân nhìn đến giống bộ dáng gì."
Tiên nữ tỷ tỷ ở cùng chính mình ôn ôn nhu nhu nói nhỏ, nguyên bảo tuy đối Ngọc Trúc bất mãn, nhưng vẫn là nghe lời nói gật gật đầu, nhưng vừa nhấc đầu liền nhìn đến Ngọc Trúc uy hiếp chính mình, vội vàng duỗi tay chỉ hướng Ngọc Trúc, hướng về phía Phục Linh ủy khuất nói, "Phục Linh tỷ tỷ, ngươi xem nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...