Trà lâu Thôi Kinh bị ấn trên mặt đất, phủ binh nhóm vây quanh một vòng, đánh chính là vô cùng náo nhiệt, này đó phủ binh đều là từ trên chiến trường lui ra tới, tự nhiên biết đánh nơi nào lại làm người đau lại nhìn không ra miệng vết thương, bọn họ đánh Thôi Kinh là ngao ngao kêu to, dục sinh dục tử, bên ngoài đâu, lại vây quanh một đám xem náo nhiệt, đem cửa đều đổ trong ngoài không thông, trà lâu lão bản vẻ mặt đưa đám không dám tiến lên, sợ chọc giận Tạ Chấp một khối bị đánh, chỉ có thể đáng thương vô cùng ôm đầu súc ở quầy phía dưới.
Nguyên bảo tìm trương ghế dựa đặt ở Tạ Chấp phía sau, Tạ Chấp kiều chân bắt chéo nghiêng dựa vào ngồi ở mặt trên, trong tay cầm chén trà nhỏ, chậm rãi nhẹ nhấp.
"Đình.", Tạ Chấp ra lệnh một tiếng, mấy cái phủ binh tức thì ngừng tấu Thôi Kinh tay, nhưng là vẫn lấy chân dẫm lên Thôi Kinh, không cho hắn nhúc nhích nửa phần.
"Lời đồn đãi tự nơi nào khởi?" Tạ Chấp nhấc lên nắp trà hỏi.
"Gia như thế nào biết, cái kia người vợ bị bỏ rơi dám làm còn...", Thôi Kinh hùng hùng hổ hổ lên.
Tạ Chấp khấu hảo nắp trà, "Tiếp tục."
"Ngao, ngao, gia, không, ta... Ta thật không biết a, đừng đánh, ngao, ta sai rồi, ngao, ngao...", Thôi Kinh lại bắt đầu kêu to lên.
Tạ Chấp đem chén trà đặt bàn, Duang một tiếng, "Đình."
Phủ binh lại theo tiếng dừng lại, Tạ Chấp chuyển hướng Thôi Kinh, "Lần này, nghĩ kỹ lại đáp."
Thôi Kinh vội không ngừng đón ý nói hùa, "Nghĩ kỹ, nghĩ kỹ."
Thôi Kinh tuy rằng hỗn trướng, nhưng ở nhà như vậy được sủng ái, cũng không đơn giản là dựa vào đại phòng con vợ cả cái này thân phận, chính yếu vẫn là hắn nói ngọt biết làm việc, đầu óc lại chuyển mau, co được dãn được, giờ phút này nhìn đến đưa ra Thôi gia đều mặc kệ sự, liền biết Tạ Chấp là cái ngạnh tra tử, không chuẩn bối cảnh là Thôi gia đều không thể trêu vào, vì thế không ở mạnh miệng, vội vàng chịu thua.
"Cái này lời đồn đãi chính là không thể hiểu được xuất hiện, ta cũng là tin vỉa hè a."
"Nga", Tạ Chấp khoát tay lại muốn hạ lệnh làm người tấu Thôi Kinh.
"Đừng đánh đừng đánh, ta là thật không biết a, ta nếu là biết ai dám như vậy chửi bới an bình công chúa, ta cái thứ nhất không buông tha hắn, ta cần thiết phế đi hắn ta."
Thôi Kinh một phen nước mũi một phen nước mắt, đau tay run run rẩy rẩy nâng lên chính mình trường bào tay dài sát nước mắt, "Ta thật không biết a." Nói một cái tát đánh thượng miệng mình, "Đều do ta này phá miệng, hạt đi theo nói bậy, an bình công chúa băng thanh ngọc khiết, thế gian không người có thể cập, rốt cuộc ai như vậy thiếu đạo đức a! Hạt bịa đặt!"
Tạ Chấp từ lúc bắt đầu liền biết, giống Thôi Kinh loại này mặt hàng, bị trong nhà bảo hộ quá hảo, dưỡng chính là xa hoa dâm dật, bắt nạt kẻ yếu, quán sẽ đãi ở ôn nhu hương, hắn là không dám cái thứ nhất thả ra lời đồn, làm cái kia chim đầu đàn, nhiều lắm là súc ở sau lưng, đi theo nghe nhầm đồn bậy tiểu nhân thôi, nhưng hắn hiện tại trong khoảng thời gian ngắn tìm không thấy lời đồn đãi ngọn nguồn, vì tỷ tỷ thanh danh, trước hết cần chọn vài người, hung hăng đánh một đốn, lúc cần thiết giết cũng có thể, giết gà dọa khỉ, làm Trường An người đều nhìn đến, làm cho bọn họ đều nhắm lại miệng, không dám ở tiếp tục loạn truyền, lời đồn đãi ra tới nhưng là không có truyền bá giả, tự nhiên sẽ ngừng nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...