Tạ Chấp chỉ cảm thấy chính mình gạt tổ phụ là có sai, thích chứ một người là không có sai, tổ phụ hảo quá phân, vì cái gì một hai phải làm nàng thừa nhận thích là sai đâu.
Có lẽ là quá mức tuổi trẻ, lại là lần đầu tiên thích một người, nàng quá muốn cùng tổ phụ chứng minh, thích một người không sai, nàng không chịu cúi đầu, bướng bỉnh không được, ở từ đường sinh sôi quỳ ba ngày ba đêm, viên viên chưa tiến, tích thủy chưa thấm.
Làm bằng sắt thân mình cũng chịu không nổi như vậy lăn lộn, tới rồi ngày thứ tư buổi sáng, rốt cuộc chống đỡ không được, hôn mê qua đi.
"Lão vương gia phạm trục, như thế nào tiểu thế tử cũng đi theo giằng co." Tạ Trung âm thầm sốt ruột, ba ngày không ăn cái gì, liền ở cái kia âm hàn địa phương quỳ, tuổi còn trẻ, quỳ ra bệnh làm sao bây giờ, rơi xuống bệnh căn làm sao bây giờ.
Thiên sáng ngời, Tạ Trung liền vội vàng đứng dậy đi từ đường, tưởng ở khuyên nhủ khuyên nhủ Tạ Chấp, thấp cái đầu, nhận cái sai, chạy nhanh trước ra này âm hàn mà đi.
Ai ngờ mới vừa vừa mở ra từ đường môn, liền nhìn đến Tạ Chấp ngã trên mặt đất, Tạ Trung vội vàng vội chạy tới, hô vài tiếng tiểu thế tử, không nghe được đáp lại, lại chạy nhanh đem tay đặt ở Tạ Chấp mũi hạ xích lại, còn có hô hấp, Tạ Trung nhẹ nhàng thở ra.
Khẩu khí này không đợi hoàn toàn buông ra, lại lập tức đề ra đi lên, hô hấp cũng quá mỏng manh.
Tạ Trung một phen bế lên Tạ Chấp, triều từ đường cửa chạy, trong miệng kêu, "Người tới a, đi thỉnh huyền tâm y sư, thế tử ngất xỉu, mau đi thỉnh huyền tâm y sư!"
Nguyên bảo cùng nghe hà mỗi ngày thiên sáng ngời liền tới đây từ đường, ngại với Tạ Minh Chiết mệnh lệnh, chỉ dám canh giữ ở từ đường cửa, hôm nay Tạ Trung tới quá sớm, bọn họ hai cái đến thời điểm, mơ hồ nghe thấy trong từ đường truyền đến vội vàng kêu gọi, hai người chấn động, chạy nhanh vào cửa, liền nhìn đến trước mắt cảnh tượng.
Nghe hà nhanh chóng quyết định, hướng về phía nguyên bảo nói, "Ta đi thỉnh sư phó, ngươi đi thỉnh Vương gia.", Quay đầu hướng về phía Tạ Trung nói, "Ngài trước đem thế tử ôm hồi tim sen các."
Vì phương tiện chiếu cố Tạ Chấp, huyền tâm y sư chỗ ở liền ở tim sen các bên cạnh, Tạ Chấp mới vừa bị phóng lên giường giường, huyền tâm cùng nghe hà liền vội vàng chạy đến.
Huyền nóng vội cấp mở miệng, "Chuẩn bị nước ấm, càng nhiều càng tốt."
Tạ Trung biết huyền tâm xem bệnh quy củ, không yêu có người ở bên, lệnh tỳ nữ đem nước ấm đặt nội thất bình phong sau, liền vội vàng đem phòng trong mọi người bình lui, chỉ chừa nghe hà ở bên hầu hạ, chính mình cũng mang lên môn đi ra ngoài.
Tạ Minh Chiết vội vàng đuổi tới, "Thế nào?"
Tạ Trung cúi đầu, "Hồi Vương gia, huyền tâm y sư còn đang xem khám."
Tạ Minh Chiết lại cấp lại tức, "Đứa nhỏ này như thế nào liền như vậy cố chấp!"
Tạ Trung thầm nghĩ, này may mắn không tùy Thiếu phu nhân nhà mẹ đẻ dòng họ, bằng không còn có làm Vương gia sốt ruột, trước mắt quan trọng nhất vẫn là trước chữa khỏi thế tử, vội vàng ra tiếng trấn an, "Vương gia đừng nóng vội, thế tử cát nhân thiên tướng, chắc chắn bình an không có việc gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...