12. Như trụy hầm băng

42 1 0
                                    

Thọ hỉ trong cung, đại điện giữa chính châm một tôn to như vậy lư hương, lượn lờ thanh hương phiêu hướng bốn phía.

Thái Hậu ở ghế trên, khuôn mặt từ ái, một thân màu lục đậm mềm rèn áo choàng, bào bãi phết đất, mười căn ngón tay mang theo được khảm màu xanh lục mã não hộ giáp, nhè nhẹ tóc bạc bằng phẳng sơ bên tai sau, quả nhiên là ung dung hoa quý, chính ngồi chung với tả hạ đầu Tạ Minh Chiết trò chuyện thiên.

"Khanh gia khi nào mang theo tôn nhi đến xem ta này đem lão xương cốt a?"

"Thái Hậu nói nơi nào lời nói, ngài nếu là lão xương cốt, ta đây không được xuống mồ?" Tạ Minh Chiết đánh ha ha trả lời.

"Ngươi thằng nhãi này, không bao lâu khởi, liền quán sẽ dời đi câu chuyện, khi nào rỗi rãnh, mang tiến cung cấp ai gia nhìn một cái, ta lại không thể ăn hắn!" Thái Hậu nhéo lên đầu ngón tay, mang hộ giáp ngón trỏ hướng tới Tạ Minh Chiết chỉ đi.

"Thật không phải lão thần không mang theo a, bình an bất hảo không được, mỗi ngày lão thần đều nhìn không thấy bóng dáng của hắn, đãi quá mấy ngày ngài tiệc mừng thọ, tự nhiên liền nhìn đến." Tạ Minh Chiết râu một phiết, ra vẻ ủy khuất trả lời.

Thái Hậu nhìn đến hắn này một bộ vô lại bộ dáng rất là vô ngữ.

Lúc này ngoài điện truyền đến thông báo, "Tạ tiểu thế tử cầu kiến ~"

Thái Hậu nghe tiếng trêu chọc nhìn Tạ Minh Chiết liếc mắt một cái, "Nga, bất hảo, mỗi ngày nhìn không tới, này tới là ai a?"

Tạ Minh Chiết xấu hổ râu gục xuống xuống dưới, bưng lên chén trà đưa hướng bên miệng, "Ngài gọi tiến vào chẳng phải sẽ biết." Trong lòng âm thầm nghĩ, này nhãi ranh tới làm gì, hủy đi hắn tổ phụ đài sao? Không phải đã cảnh cáo hắn, không có việc gì đừng tiến cung sao!

Thái Hậu một lần nữa ngồi ngay ngắn hảo, hướng tới ngoài điện, chậm rì rì mở miệng nói, "Tuyên."

Tạ Chấp đi theo dẫn đường thái giám mặt sau vào được, hai tay bưng bào bãi, hơi khom lưng thể, cúi đầu, trên người xiêm y giống như mới vừa cùng người đánh xong giá dường như, một chút cũng không đồng đều chỉnh dán ở trên người, phảng phất một cái bị khi dễ thảm tiểu đáng thương dường như.

"Thần Tạ thị chấp lễ bái Thái Hậu, Thái Hậu Trường Nhạc vô cực, thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế ~"

Thái Hậu vừa thấy hắn này phúc tư thái, tới hứng thú, "Bình thân, ban ngồi."

Tạ Chấp đầu vừa nhấc, ủy khuất ba ba, hai mắt rưng rưng, "Thần không dám ngồi, thần có sai."

Tạ Minh Chiết vừa thấy hắn cái dạng này, trong lòng than câu, "Này lại muốn nháo cái gì chuyện xấu a!", Khá vậy không chọc phá Tạ Chấp, trên mặt giả dạng làm một bộ từ ái bộ dáng nhìn chằm chằm Tạ Chấp, rất giống một sự chuẩn bị tùy thời vì tôn nhi xuất đầu hảo tổ phụ.

Ngoài miệng lại nói, "Như thế nào quần áo bất chỉnh tới gặp mặt Thái Hậu, còn có hay không quy củ!"

Tạ Chấp nghe được tổ phụ hỏi chuyện không khỏi càng thêm ủy khuất.

[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ