29. Chịu đựng không nổi

94 2 0
                                    

Truy phong đi rồi về sau, Cố Phục Qua lại ở thư phòng ngồi đã lâu.

Phía trước đối với Tạ gia phần mộ tổ tiên nghi hoặc, hôm nay đi tế bái, lại lại lần nữa từ trong lòng dâng lên, phía trước không có người chứng thực, nhưng hôm nay người liền ở nàng trong viện.

Nàng muốn đi hỏi, rất muốn đi hỏi, Tạ gia phần mộ tổ tiên có phải hay không ngươi tu sửa, nàng càng muốn hỏi một chút, kia cụ nam thi rốt cuộc có phải hay không tổ phụ.

Nhưng nàng lại không dám đi hỏi, hỏi có thể như thế nào, nếu là nàng làm đâu, chính mình muốn như thế nào thái độ đãi nàng, nàng làm việc này là xuất phát từ áy náy? Mới tu sửa Tạ gia phần mộ tổ tiên, vẫn là xuất phát từ cái gì mục đích, nàng bị lừa đến sợ, hiện giờ kế hoạch bố trí không sai biệt lắm, nàng sợ lại lần nữa giẫm lên vết xe đổ, nàng không nghĩ lại cấp Tiêu Trạc nhiễu loạn tâm thần cơ hội.

Đêm giao thừa ngày ấy, phóng túng Tiêu Trạc, đã làm nàng hối đến hôm nay.

Cố Phục Qua ngồi ở thư phòng rối rắm thời gian rất lâu, cuối cùng trong lòng đối với chứng thực nam thi thân phận thật sự chiếm thượng phong, vẫn là quyết định đi hỏi.

Quyết định liền không ở chần chờ, Cố Phục Qua bước nhanh hướng tới Tiêu Trạc phòng ngủ đi đến.

Bên trong ẩn ẩn truyền đến tiếng nước, Cố Phục Qua trong lòng trang sự, cũng không để ý, duỗi tay đẩy cửa.

Không thúc đẩy, bên trong cắm thượng.

"Ai!"

Tiêu Trạc đang ở tắm rửa, chợt nghe đến môn bị đẩy rung động, hoảng sợ, chạy nhanh từ thau tắm ra tới, thoáng lau khô thân thể, lập tức mặc vào trung y.

"Là ta.", Cố Phục Qua có chút xấu hổ.

Cố Phục Qua phục hồi tinh thần lại, lắng nghe động tĩnh, có tiếng nước, nga, tới giống như không phải thời điểm.

Tiêu Trạc nghe được ngoài cửa đáp lời, nhẹ nhàng thở ra, cũng là, đây chính là phục qua công tử sân, trừ bỏ nàng bản nhân, lại có ai dám như vậy ngang ngược tới đẩy nàng môn, nhìn nhìn cửa sổ hình chiếu, ngoài cửa chỉ có Tạ Chấp một người, nàng cũng không nóng nảy mặc tốt xiêm y, khoác kiện ngoại thường liền tới đây mở cửa.

Bên trong truyền đến một trận sột sột soạt soạt thanh âm, qua sau một lúc lâu, môn bị mở ra.

Có lẽ là mới vừa tắm gội hảo, có lẽ là ở thau tắm bị nhiệt khí bốc hơi lâu lắm, Tiêu Trạc vốn là trắng nõn khuôn mặt nổi lên hồng nhạt, tóc ẩm ướt tháp tháp khoác ở sau người, trung y có chút vác vác mặc ở trên người, bởi vì không hoàn toàn lau khô thân thể, trung y có chút ướt, dán ở trên người, phác họa ra bên trong giảo hảo đường cong, may mắn bên ngoài khoác một kiện màu đỏ ngoại thường, đem thân thể hơn phân nửa giấu ở dưới.

Nhưng màu đỏ càng là sấn đến Tiêu Trạc cả người, mắt ngọc mày ngài, băng cơ ngọc cốt.

Cố Phục Qua yết hầu khẽ nhúc nhích, có chút không biết làm sao.

Tiêu Trạc cúi đầu quét quét trên người, có chút ác thú vị nhìn Cố Phục Qua, "Phu quân tiến vào a, ngẩn người làm gì đâu?"

[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ