Thời gian đảo trở lại Tạ Chấp tổ tôn hai cái vào kinh một tháng trước.
Càn Dương Điện, không khí có chút ngưng trọng, liên quan không khí đều đi theo an tĩnh lại.
Lý Khánh bồi cười, thật cẩn thận tiến đến hoàng đế trước mặt.
"Bệ hạ, chính là Trấn Nam Vương thượng thỉnh an sổ con?"
Tiêu Đình hơi gật đầu, nhìn tấu chương, nghiến răng nghiến lợi nói, "Tạ lão tặc rốt cuộc muốn cùng hắn tôn tử đã trở lại."
Tấu chương dùng chính là tốt nhất Dương Châu giấy Tuyên Thành, tuyết trắng tuyết trắng, trông rất đẹp mắt, nhưng thường lui tới xem quen rồi sổ con, hiện tại ở Tiêu Đình trong mắt, lại biến thành năm đó đầy trời tuyết trắng đồ trắng.
Tạ Minh Chiết chiến thắng trở về ngày đó là Nguyên Thú mười ba năm đông chí, hoàng đế lãnh đủ loại quan lại ở cửa thành đón chào, Tạ Minh Chiết một thân đồ trắng, sống lưng đĩnh thực thẳng, hoa râm đầu tóc, mày rậm quảng ngạch, thâm thúy trong mắt hỗn loạn ẩn ẩn hàn quang, tay trái dẫn theo một cái máu chảy đầm đìa đầu người, tay phải đỡ quan tài vào thành, mặt sau đi theo chính là đồng dạng một thân đồ trắng đại quân, rõ ràng vừa mới mới vừa đông chí, thời tiết lại dị thường lãnh, lại vẫn hạ đại tuyết, hai bên bá tánh quỳ rạp trên đất, bông tuyết đổ rào rào dừng ở người trên người, rơi trên mặt đất, phảng phất cho bọn hắn, cấp khắp đại địa đều mặc vào một thân đồ trắng, như là cùng nhau ở vì chết đi các tướng sĩ tế điện.
Một thân đồ trắng Tạ Minh Chiết trong tay dẫn theo thành vương đầu, đầu còn tại lấy máu, đề ở trong tay, theo Tạ Minh Chiết đi lại, đi theo qua lại đong đưa, tí tách, đi qua chỗ, máu tươi tích thành một loạt, xiêu xiêu vẹo vẹo, tựa như có cái huyết người xiêu xiêu vẹo vẹo bò quá, thành vương kinh sợ phảng phất còn lưu tại trên mặt, người chết mặt trắng bệch trắng bệch, đôi mắt mở thật to, cũng chỉ dư lại tròng trắng mắt, khóe miệng có một chỗ đao thương, từ tả khóe miệng lan tràn đến hữu cằm, hình như là cắt lấy đầu trước cắt, bởi vì thiếu huyết, miệng vết thương đã trở nên trắng, hai bên da thịt ngoại phiên, nhìn rất là dữ tợn khủng bố.
Ở Trường An trong thành an nhàn quán chư quý cùng các đại thần nơi nào gặp qua như vậy cảnh tượng, mỗi người ngăn không được run rẩy, cắn chặt răng gắt gao chịu đựng, tuyệt không có thể ngự tiền thất nghi, chính là bọn họ nào biết đâu rằng, đứng ở phía trước nhất nhất trực diện đầu Tiêu Đình cũng ở phát run, tay ở trong tay áo nắm chết khẩn.
Tạ Minh Chiết liêu bào quỳ xuống đất, phía sau đại quân cũng theo sát quỳ xuống đất, tức thì mênh mông một mảnh tuyết trắng, Tiêu Đình quơ quơ thần.
"Thần, Tạ Minh Chiết, có tội, thỉnh bệ hạ trách phạt."
Hồn hậu thanh âm ở bên tai nổ tung, Tiêu Đình lấy lại tinh thần, cắn chặt răng.
"Khanh vì trẫm, vì đại lương bình định phản loạn, có tội gì?".
"Thành vương sát thần tử sinh, thần chưa xin chỉ thị bệ hạ, liền đem thành vương bêu đầu, thỉnh bệ hạ giáng tội.".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...