"Thanh Nhi, trà dật." Hoàng Hậu nhìn về phía Tiêu Trạc, "Ngươi hôm nay hơi có chút thất thần."
Tiêu Trạc hướng về phía Hoàng Hậu khẽ gật đầu, hơi làm cáo tội, sau đó giơ tay gọi tới tỳ nữ, lệnh này thu thập hảo bàn thượng hỗn độn, chính mình dùng trắng tinh khăn tịnh rửa tay, rồi sau đó một lần nữa giương mắt nhìn về phía Hoàng Hậu.
Thanh thanh lãnh lãnh trên mặt nhìn không ra cái gì biểu tình, người mặc sợi nhỏ mềm rèn nguyệt bạch lưu sa váy, váy thượng hợp lại tầng tầng lớp lớp nếp uốn sóng gợn, thoáng vừa động liền giống như ánh trăng đổ xuống giống nhau, đẹp khẩn, hơn nữa nguyên liệu bất đồng với vải bông nguyên liệu, thoải mái thanh tân thực, ngày mùa hè xuyên nhất thoải mái, mỗi năm chỉ khó khăn lắm tiến cống mười thất, hoàng đế sủng nàng, mỗi năm mùa hè, đều làm Thượng Y Cục dùng này nguyên liệu cho nàng chế vài thân xiêm y.
Tiêu Trạc vô tình ở mẫu hậu trước mặt thất thần, chỉ là nhớ tới hôm qua phụ hoàng cùng chính mình lời nói, tâm tư liền ngăn không được lan tràn tán loạn.
Hôm qua hoàng đế triệu an bình, nói chuyện tào lao vài câu việc nhà liền bắt đầu đi vào chính đề.
"An bình, trẫm mấy cái con cái, duy độc ngươi nhất tri kỷ, trẫm cũng nhất sủng ngươi, chỉ là hiện giờ triều đình không xong, chư hầu tuy đền tội, nhưng nguyên nhân chính là như thế, khiến cho Trấn Nam Vương một nhà độc đại, đồng tông cùng mạch thủ túc, một khi tay cầm binh quyền còn tạo phản, huống chi khác họ người đâu."
Dứt lời hoàng đế ánh mắt nhất thiết, sáng quắc nhìn Tiêu Trạc, "Hiện giờ Trấn Nam Vương tay cầm hai mươi vạn đại quân, tinh binh lệ mã, ở Nam Cảnh lại kinh doanh nhiều năm như vậy, thật sự là trẫm trong lòng một họa lớn, Trạm Nhi là ngươi ruột thịt đệ đệ, ngươi cũng không nghĩ trẫm đi sau, hắn giang sơn ngồi không xong đi".
Tiêu Trạc chạy nhanh đứng dậy phúc bái, "Phụ hoàng đúng là tuổi xuân đang độ, vạn tuế vạn vạn tuế, chớ có như vậy nói."
Tiêu Đình không lắm để ý xua xua tay, "Người luôn có vừa chết, liền tính trẫm là hoàng đế cũng không thể ngoại lệ, trẫm chỉ là không nghĩ đi sau, tiêu lương giang sơn sửa lại họ, trẫm tới rồi ngầm, sợ là vô thể diện đối Tiêu gia liệt tổ liệt tông a."
"Phụ hoàng nơi nào lời nói, dưới bầu trời này, đất nào không phải là đất của Thiên tử, ở trên đất này, dân nào mà không phải là dân của Thiên tử, Tạ gia tự nhiên là trung với ngài, trung với đại lương, sao dám tạo phản." Ngoài miệng tuy là nói như vậy, nhưng tâm lý rốt cuộc bắt đầu tự hỏi khởi Tiêu Đình nói.
Tiêu Trạc từ nhỏ thông tuệ, người khác nói nói cái gì, là xuất phát từ cái gì tâm tư, điểm xuất phát lại là cái gì, đều có thể đại khái suy đoán ra tới, nàng biết hoàng đế cùng nàng giảng này đó, không chỉ là vì Trạm Nhi, càng chủ yếu vẫn là vì chính mình có thể ngồi ổn giang sơn, rốt cuộc hoàng đế năm nay mới 30 lại năm, còn có thể sống hồi lâu, cùng nàng đề Trạm Nhi, bất quá là cảm tình bài, làm nàng bận tâm chính mình ruột thịt huyết mạch, làm tốt kế tiếp muốn giảng sự làm trải chăn, nhưng hoàng đế rốt cuộc sủng nàng ái nàng như vậy nhiều năm, Tiêu Trạc trong lòng cũng cố cha con tình cảm, chỉ có thể cúi đầu nghe hoàng đế bên dưới, vô luận bên dưới có bao nhiêu hoang đường, nàng đều phải nghe đi xuống, thậm chí còn muốn phối hợp hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...