24. Là nữ chủ nhân

60 4 0
                                    

Tiêu Trạc chợt bị đẩy ngã, một thân hồng bào tứ tán trên giường sụp thượng phô khai, bởi vì động tác quá lớn, cố định mũ phượng trâm theo động tác bị ném rơi xuống sụp thượng, mũ phượng chậm rãi buông ra, Tiêu Trạc đầu chạm được giường sụp trong nháy mắt, mũ phượng rốt cuộc chống đỡ không được, từ đầu thượng chảy xuống, tóc đen tức khắc khuynh tiết như mực, có thể là mũ phượng rơi xuống xả tới rồi sợi tóc, Tiêu Trạc đau một tiếng duyên dáng gọi to.

Cố Phục Qua đôi tay ấn xuống nàng, trong lòng oán hận tưởng, hiện tại kêu còn vì này thượng sớm, về sau có rất nhiều làm ngươi thống khổ kêu thảm thời điểm.

"Tiêu Trạc, ta nhất định sẽ làm ngươi muốn sống không được, muốn chết không xong."

Tiêu Trạc tâm nói không cần chờ về sau, nàng hiện tại liền có chút muốn sống không được muốn chết không xong, nàng xác thật kêu quá sớm.

Bởi vì tới thảo nguyên hòa thân chính là đại lương công chúa, phía dưới bố trí đại hôn màn người theo đại lương tập tục, hợp với tình hình trên giường phía trên, phô một tầng quả mừng, táo đỏ đậu phộng long nhãn hạt sen, phô chính là tràn đầy một tầng, mỗi người lấy ra tới là ăn rất ngon, nhưng cả người nằm ở mặt trên đã có thể không phải như vậy hồi sự.

Cố Phục Qua đôi tay đem nàng đôi tay hỗn thủ đoạn gắt gao ấn ở cộm người quả mừng phía trên, phía dưới còn dùng đầu gối hung hăng đem nàng một chân cũng đè ở quả mừng thượng, phía sau lưng càng là không cần đề, Tiêu Trạc toàn thân bị cộm khó chịu, bình an nói ra nói lại là như thế tuyệt tình tuyệt nghĩa, làm nàng ngăn không được đau lòng.

Tiêu Trạc thu hảo tâm thương, hơi hơi giãy giụa, mở to như cũ là ngập nước hàm nồng đậm tình ý mắt, nâng lên một khác điều không chịu áp chế chân, thiên tế tiêm đủ ở Cố Phục Qua cẳng chân thượng nhẹ nhàng qua lại hoạt cọ.

"Công tử làm cho ta đau quá, ta hiện tại liền muốn sống không được muốn chết không xong."

Muốn bình an vẫn là muốn mặt? Khẳng định là muốn bình an, từ trước thân là tỷ tỷ, thường xuyên bưng, chưa bao giờ đem trong lòng tình yêu toàn bộ giảng cấp bình an, bình an nhảy vực đi sau, trời biết nàng có bao nhiêu hối hận, những cái đó mãn hàm tình yêu nói vì sao không còn sớm sớm nói ra, vì sao phải ở trong lòng vừa ẩn ở ẩn.

Tiêu Trạc hạ quyết tâm, đánh bạc thể diện, trong miệng nói làm người mặt đỏ tim đập nói.

A, hổ lang chi từ.

Đây là một quốc gia công chúa có thể nói ra nói? Hai năm không thấy, ngươi cũng thật có thể biến a.

Cố Phục Qua cười nhạo một tiếng, "Không muốn chết nhanh như vậy, liền câm miệng của ngươi lại."

Rồi sau đó nàng đằng ra một bàn tay đè lại Tiêu Trạc hoạt cọ chân, chậm rãi ngồi dậy, đằng ra một cái tay khác, tiếp theo dương tay vung, đem Tiêu Trạc cả người trong triều vung, Tiêu Trạc thuận thế lăn làm một đoàn, ngay sau đó Cố Phục Qua lại dùng một cái tay khác mang tới đệm chăn đem Tiêu Trạc bao bọc lấy, ném tới giường bên trong.

Sau đó giơ tay đem quả mừng quét dừng ở mà, thổi tắt ánh nến, cùng y nằm trên giường ngoại sườn.

Bên ngoài vẫn như cũ tiếng người ồn ào, nói chuyện thanh, cười vang thanh cuồn cuộn không ngừng truyền tiến lều trại, ở nàng bên tai nổ tung.

[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ