Nguyên Thú 29 năm đông, năm ấy 24 tuổi đại lương an bình trưởng công chúa Tiêu Trạc hương tiêu ngọc vẫn tin tức truyền quay lại Trường An, triều dã khiếp sợ.
Ngày đó đúng là năm cũ, bởi vì an bình trưởng công chúa xả thân nuôi lang, xa gả thảo nguyên, cho nên Trường An thành bá tánh vẫn như cũ an cư lạc nghiệp, Trường An thành khắp nơi giăng đèn kết hoa, mỗi người ở nhà từ bếp quét năm, Trường An thành một bộ không hề có đã chịu chiến loạn quấy nhiễu bộ dáng, đại lương triều từ trên xuống dưới, cũng là một bộ quốc thái dân an bộ dáng.
Năm cũ ngày đó, nghỉ tắm gội ở nhà cùng người nhà ăn tết bọn quan viên, còn chưa chờ trời tối, đã bị hoàng đế khẩn cấp triệu đến trong cung.
Vào đông hàn thiên, đại tuyết chợt sôi nổi tới.
Bọn quan viên đỉnh đại tuyết vội vàng tiến cung, tam phẩm trở lên quan viên đi vào Càn Dương Điện nghị sự, tam phẩm dưới quan viên đứng ở ngoài điện hầu nghe phân phó.
Vương dễ chi đi vào hành lang gấp khúc hạ, đầy người là tuyết, hắn vỗ vỗ trên người, run run bào phục, nhìn nhìn ngoài điện lông ngỗng đại tuyết, cùng Tiêu Trạm nhỏ giọng nói.
"Hôm nay mặt trời rực rỡ vạn dặm, đại tuyết chợt sôi nổi tới, sợ là có cái gì đại hung việc, đợi lát nữa vào trong điện, tiểu tâm vì thượng, chớ có nhiều lời."
Trong triều hiện giờ nháo thay đổi trữ quân sự, Tiêu Trạm rất rõ ràng, phụ hoàng cố ý áp chế thế gia, Vương gia đứng mũi chịu sào, nhà ngoại thế lực xa không bằng từ trước, hắn cũng rõ ràng, a tỷ bị khắp nơi thế lực cưỡng bức xa gả thảo nguyên, cùng thảo nguyên mãn di cầu hòa, hắn cũng rõ ràng.
Tiêu Trạm trong lòng thở dài, hắn uổng vì đại lương trữ quân, hiện giờ ở trong triều lại không nhiều ít quyền lên tiếng, chỉ có thể nén giận, giấu tài, không bao giờ phục niên thiếu khí phách hăng hái, nghĩ đến thiếu niên khi cái kia cùng hắn cưỡi ngựa tùy ý chạy như điên hồng y thiếu niên, trong lòng kia khẩu khí càng là trọng chút.
Nghe được ông ngoại nói, Tiêu Trạm gật gật đầu, "Cô tỉnh, ngoại tổ, chúng ta vào đi thôi."
Hai người đem trên người lạc tuyết trừ sạch sẽ, liền một trước một sau tách ra vào trong điện.
Tiêu Đình đem thảo nguyên đưa tới tám trăm dặm kịch liệt đĩa báo, từng cái trọng thần truyền lại đi xuống, xem xong về sau mỗi người hai mặt nhìn nhau.
Thảo nguyên cấp giải thích nhìn như hợp lý, lại rất gượng ép, nơi chốn đều là sơ hở.
Trận này hỏa vì sao dựng lên?
Đầu sỏ gây tội lại tìm được sao?
An bình công chúa cùng Hồ Diệp Khả Hãn, màn đêm buông xuống chính là đêm động phòng hoa chúc, cùng chỗ một cái lều trại, vì sao chỉ có công chúa điện hạ bị thiêu chết, Hồ Diệp Khả Hãn lại lông tóc không tổn hao gì.
Thảo nguyên đại doanh chẳng lẽ mỗi người đều say chết không thành? Thế nhưng không ai lập tức cứu hoả?
Hỏa cư nhiên thiêu ước chừng gần một ngày thăng mới bị dập tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomansaThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...