"A." Tiêu Trạc một tiếng duyên dáng gọi to.
Hai người từ bốn mắt giằng co trạng thái trung song song phục hồi tinh thần lại, Tạ Chấp vội vàng đem Tiêu Trạc đỡ đến ghế đá ngồi hảo.
"Làm sao vậy, tỷ tỷ?" Tạ Chấp nôn nóng trên dưới nhìn quét Tiêu Trạc, muốn nhìn một chút nàng là nơi nào đau, nhưng lại không dám quá mức làm càn đánh giá, chỉ phải ra tiếng dò hỏi Tiêu Trạc.
Tiêu Trạc giữa mày trói chặt, cái trán ẩn ẩn có mồ hôi toát ra, "Bình an, tỷ tỷ chân giống như vặn tới rồi."
Tạ Chấp vội vàng vội ngồi xổm xuống thân đi, tay mới vừa duỗi đến một nửa, lại chần chờ không dám đi phía trước, nàng cùng tỷ tỷ tuy cho nhau có tình, nhưng rốt cuộc chưa nói khai, tỷ tỷ nếu là đã biết nàng là nữ nhi thân, lại hay không còn có thể tiếp thu nàng đâu, liền tính tỷ tỷ tiếp nhận rồi, kia tổ phụ bên kia lại như thế nào thuyết phục, tổ phụ chính là từ trước đến nay không muốn làm chính mình cùng hoàng gia nhiều có gút mắt, ngắn ngủn một cái chớp mắt, Tạ Chấp lại suy nghĩ muôn vàn, nàng chần chờ, không dám đường đột tỷ tỷ, rốt cuộc nữ nhi gia chân dữ dội quan trọng, chính mình hiện giờ bên ngoài chính là nam nhi thân, như thế nào có thể tùy tiện đi đụng vào đâu.
"Tê." Phía trên truyền đến Tiêu Trạc ẩn nhẫn đau tiếng hô.
Ngày sau sự, ngày sau nói, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, Tạ Chấp không hề chần chờ, duỗi tay đem Tiêu Trạc bị thương chân nhẹ nhàng lấy lại đây, cởi giày vớ, đặt ở chính mình nửa ngồi xổm đầu gối cẩn thận xem xét lên.
Tiêu Trạc chân, nho nhỏ một con, vừa thấy chính là sống trong nhung lụa, dưỡng bạch bạch nộn nộn, nhưng mắt cá chân nơi đó lại sưng đỏ thành một mảnh, rất là thấy được, Tạ Chấp không khỏi tự trách lên.
"Tỷ tỷ, mắt cá chân sưng lên, đều do ta quá mức lỗ mãng, hại tỷ tỷ như thế."
Tiêu Trạc chân từ hiểu sự khởi, liền ở không bị người đụng vào quá, lúc này bị Tạ Chấp đôi tay nắm, ngón chân không khỏi cuộn tròn lên, có chút không được tự nhiên run run thân mình.
"Nơi này không có người khác, bình an nếu là tự trách, liền đem tỷ tỷ bối đi ra ngoài hảo, tỷ tỷ cái này chân nhưng vô pháp chính mình đi đường." Tiêu Trạc nói, lắc nhẹ một chút Tạ Chấp niết ở trong tay chân, lại đau nhẹ "Tê" một tiếng.
Tạ Chấp nóng vội Tiêu Trạc thương thế, nghe vậy vội vàng cấp Tiêu Trạc mặc tốt giày vớ, xoay người ngồi xổm xuống, "Tỷ tỷ đi lên, bình an mang ngươi đi xem đại phu."
Tiêu Trạc cả người thuận thế bò đến Tạ Chấp trên người, ở Tạ Chấp bên tai khinh khinh nhu nhu nói, "Đem tỷ tỷ bối đến Bình Khang Phường sau hẻm trên xe ngựa đi, đưa tỷ tỷ hồi cung."
Tạ Chấp bên tai thổi tới từng trận mang theo hoa sen hương khí gió nhẹ, tâm thần lay động, lỗ tai không khỏi run run, Tiêu Trạc nhìn đến pha giác đáng yêu, lại nghĩ việc đã đến nước này, không bằng ở thêm đem hỏa, vì thế nương nói chuyện, môi như có như không nhẹ nhàng phất quá Tạ Chấp vành tai biên, Tạ Chấp tức khắc toàn thân cứng đờ, định tại chỗ.
"Tỷ tỷ, sao lại có thể như vậy phạm quy đâu!" Tạ Chấp ở trong lòng âm thầm nghĩ, trái tim thịch thịch thịch lại bắt đầu quá độ vận tác, Tạ Chấp cảm thấy, nàng khả năng muốn chết ở tỷ tỷ nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
Любовные романыThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...