Ngắm hoa yến làm ở Bình Khang Phường, vân thăng công chúa công chúa trong phủ, triều đại công chúa cập kê lúc sau liền sẽ bị tứ hôn kiến phủ, vân thăng công chúa là hoàng đế đệ nhị nữ, năm nay bất quá mười sáu, lại đã gả chồng một năm, hứa chính là Quang Lộc Tự khanh đích thứ tử Lý thừa.
Tạ Chấp cùng nguyên bảo cưỡi ngựa đến thời điểm, Lý thừa đang ở cửa đón khách, nhìn đến Tạ Chấp sinh gương mặt, không khỏi ra tiếng hỏi, "Vị này tiểu ca, rất là lạ mặt, không biết là nhà ai nhi lang?"
Tạ Chấp vừa chắp tay, "Tại hạ trấn nam thế tử Tạ Chấp.", Sau đó quay đầu về phía sau, hướng tới nguyên bảo nói, "Thiệp mời dâng lên."
Nguyên bảo từ trong lòng ngực móc ra thiệp mời đôi tay trình cấp Lý thừa, Lý thừa xem bãi, hướng về phía Tạ Chấp nhất bái, "Tham kiến thế tử, thế tử quang lâm hàn xá, bồng tất sinh huy, mau bên trong thỉnh." Làm một cái tay cửa trước thỉnh tư thế.
Tạ Chấp giơ tay hư hư nâng dậy, "Chỉ là tới dự tiệc thôi, không cần như thế đại lễ."
Lý thừa sau khi nghe xong lắc đầu, "Tôn ti không thể phế, ta lãnh ngài đi vào, thế tử thỉnh."
Có người hầu tới kéo qua Tạ Chấp nguyên bảo mã, Tạ Chấp lệnh nguyên bảo ở cửa hầu, liền theo Lý thừa vào cửa đi, đi vào đại môn, hữu quải thượng hành lang gấp khúc, liền đến yến hội địa phương.
Lưu thương khúc thủy, hoa lệnh hành rượu, thật náo nhiệt, loại này náo nhiệt bị một phiến bình phong ngăn cách mở ra, bên trái là nam lang, bên phải là nữ lang.
Tạ Chấp bị lãnh đến bên trái một cái ghế trên bàn, Lý thừa tiếp đón hai hạ, cùng tồn tại tòa nam lang giới thiệu nói, đây là trấn nam thế tử, liền lại vội vàng hồi môn khẩu đón khách, Lý thừa đi rồi, bên người ngồi người tới triều Tạ Chấp đáp lời, Tạ Chấp hảo tính tình nhất nhất trả lời, bọn họ thấy Tạ Chấp như vậy hảo nói chuyện, sôi nổi lấy rượu tiến lên, muốn cùng Tạ Chấp đối ẩm, Tạ Chấp tất cả bất đắc dĩ, chỉ phải uống mấy chén, rồi sau đó lấy cớ như xí, làm công chúa phủ tỳ nữ lãnh đi ra ngoài.
Tạ Chấp đi đến một nửa, tỳ nữ chợt ngừng, hướng tới Tạ Chấp hành lễ nhất bái, "An bình công chúa làm ta lãnh lang quân tới đây."
Tạ Chấp nhấp môi quét lượng một chút bốn phía, sau đó liền đi bên cạnh trong đình ngồi chờ, chỉ chốc lát sau, Tiêu Trạc lượn lờ tới.
Tiêu Trạc hôm nay xuyên không hề là một thân nguyệt bạch, mà là thay đổi một thân màu xanh biếc thủy sắc tay áo rộng váy dài, trang dung cũng không phải lần trước gặp mặt khi ung dung hoa quý, lệnh người nhìn liền cảm thấy cao không thể phàn, nhìn thôi đã thấy sợ. Lần này miêu một cái đào hoa trang, liếc mắt một cái nhìn lại, siếp là động lòng người, phảng phất thiếu nữ mười sáu, nhẹ nhàng tới.
Tạ Chấp có chút xem ngốc, sợ Tiêu Trạc lại nói hắn ngu dại, chạy nhanh quơ quơ đầu, tỉnh quá thần, hướng tới Tiêu Trạc nghênh qua đi.
Tiêu Trạc thấy hắn lại đây, phất tay lui ra thị nữ.
Tạ Chấp đi đến trước mặt, "Tỷ tỷ hảo chậm, hại bình an bị rót vài ly."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...