"Thế tử, thế tử!!!"
Tạ Chấp từ trong cung sau khi trở về, mấy ngày nay tới, luôn là thường thường phát ngốc, luyện công khi phát ngốc, luyện tự khi phát ngốc, một bộ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại bộ dáng, nguyên bảo không thể không lại hô to lên, đem hắn như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại Thế tử gia kêu hồi nhân gian.
"Ân." Tạ Chấp từ suy nghĩ ra tới, quay đầu hướng về phía nguyên bảo liếc nói, "Lại quỷ kêu quỷ gọi là gì?"
Nguyên bảo thực ủy khuất, nguyên bảo cần thiết nói.
"Thế tử gia ngài lại tưởng cái gì đâu, nguyên bảo kêu ngài đã nửa ngày!"
"Không có gì." Tạ Chấp đem đã lây dính quá nhiều tích mặc, hoàn toàn phế bỏ không thể dùng giấy Tuyên Thành triệt hồi, một lần nữa phô một trương sạch sẽ giấy Tuyên Thành, mới lại lần nữa ngẩng đầu nhìn về phía nguyên bảo.
"Chuyện gì?"
"Nga! Là vân thăng công chúa cho ngài hạ một trương thiệp, làm ngài đi ngày mai ngắm hoa yến!"
Nguyên bảo nói từ trong lòng ngực móc ra thiệp mời, đôi tay đưa cho Tạ Chấp.
Tạ Chấp lấy lại đây, mở ra nhìn lại.
Nguyên bảo ở một bên thật cẩn thận lén nhìn, xem Tạ Chấp ánh mắt chú ý tới hắn, vội vàng thò lại gần, một chút không lén nhìn bị trảo bao tự giác, rất là bát quái hỏi.
"Gia, này vân thăng công chúa sẽ không chính là ngài nhắc mãi cái kia tỷ tỷ đi."
Tạ Chấp khép lại thiệp mời, đặt bàn, "Không phải."
"Kia ta đi sao?"
"Đi!" Tạ Chấp triều nguyên bảo hơi giương lên đầu, "Nhớ rõ đem sắt lá cái rương mang lên."
"Gia! Ngươi không phải nói không phải sao!" Nguyên bảo thực ủy khuất, chính mình bị Thế tử gia lừa.
"Thu hồi kia phó sắc mặt, nàng không phải." Tạ Chấp chợt banh không được bật cười, khóe môi chậm rãi gợi lên càng lúc càng lớn độ cung, ý cười hoà thuận vui vẻ, mắt hàm nhu nhu, "Nhưng là tỷ tỷ cũng ở bữa tiệc."
Nàng ngày ấy chính là cùng tỷ tỷ ước hảo, quá mấy ngày ngắm hoa yến tái kiến.
Nguyên bảo minh bạch, nguyên bảo dư thừa.
"Thế tử gia, kia ngài mấy ngày nay chính là vì nàng phát ngốc sao?"
Tạ Chấp không trả lời, cúi đầu tiếp tục nắm chặt viết khởi tổ phụ cho nàng công khóa.
Nguyên bảo tự thảo cái mất mặt, không ở ngôn ngữ, dịch bước đến bàn phía bên phải, loát khởi thủ đoạn tay áo, chậm rãi nghiên khởi ma tới.
Chính là Tạ Chấp viết vài nét bút sau, không biết lại nghĩ đến cái gì, chợt bực bội bỏ qua bút, khả năng bút mới vừa dính lên mực nước, không viết vài nét bút đã bị bỏ qua, thật sự khó chịu, mực nước giận mà quăng đi ra ngoài, thực hảo, vừa tới bàn phía bên phải nguyên bảo trên mặt thành khu vực tai họa nặng.
Nguyên bảo đỉnh đầy mặt mực tàu, mở to trình lượng mắt to nhìn về phía Tạ Chấp, không tiếng động lên án.
Nguyên bảo dáng vẻ này thật sự quá mức buồn cười, Tạ Chấp bị chọc cười, bực bội cảm thoáng yếu bớt chút, "Đi rửa sạch một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
Любовные романыThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...