26. Ngươi không gia

64 1 0
                                    

Cố Phục Qua tìm cái địa phương ngồi xuống, khoanh tay trước ngực, chậm rãi hỏi, "Đại lương đưa thân sứ đoàn hiện tại nơi nào?"

Hồ Diệp vẻ mặt khinh thường, "Hèn nhát một đám, hiện giờ còn say chết ở lều trại."

Cố Phục Qua gật gật đầu, nhìn chung quanh hạ bốn phía, "Khả Hãn này lều trại thiêu đi."

A? Thiêu lều trại? Đang ngủ ngon giấc, thiêu ta lều trại làm gì.

Hồ Diệp có điểm nghi hoặc, "A Cố, đây là vì sao?"

"Đại lương công chúa phải gả chính là Khả Hãn, Khả Hãn lén cho ta, việc này truyền ra đi, chính là ở bên ngoài phiến đại lương hoàng đế mặt, hắn chắc chắn thẹn quá thành giận, phái binh lại đây tấn công, thảo nguyên hiện tại còn không nên lại cùng đại lương khai chiến, muốn nghỉ ngơi lấy lại sức."

Hồ Diệp sờ sờ đầu, "Cái kia đại lương hoàng đế đều bị đánh cầu hòa, còn dám lại đây?"

Cố Phục Qua lắc đầu, chỉ nói, "Hắn ném thể diện, tiểu tâm hắn chó cùng rứt giậu."

Hồ Diệp đã biết sự tình nghiêm trọng tính, nhưng vẫn là nghi hoặc khó hiểu, "Kia cùng thiêu ta lều trại có gì liên hệ?"

"Đem cái kia nữ thi giả làm hòa thân công chúa, đặt ở ngươi lều trại, một phen cây đuốc lều trại thiêu, đem nữ thi đốt thành bộ mặt hoàn toàn thay đổi hình dáng, đợi lát nữa không cần sốt ruột cứu hoả, làm hỏa bốn phía lan tràn khai, nhiều chết mấy cái."

Hồ Diệp đột nhiên vỗ tay một cái, "Như vậy là được."

Có thể được không, Hồ Diệp trong lòng vẫn là chần chờ, công chúa lén cho A Cố, tốt xấu là tồn tại, đại lương hoàng đế đều có thể phái binh lại đây, cái này mệnh cũng chưa, kia không phải càng sẽ phái binh lại đây!

"Cái này cách chết, vừa thấy chính là chúng ta cố ý làm, đại lương hoàng đế lại không ngốc, hơn nữa hắn nữ nhi đã chết, chẳng phải là càng muốn phái binh lại đây."

Cố Phục Qua lắc đầu, "Sẽ không, chỉ nói hôm qua uống quá tận hứng, mọi người đều còn say, hỏa tới quá nhanh, đãi dập tắt khi, mới phát hiện công chúa điện hạ cứu trị không kịp, đã bất hạnh chết, chỉ cần cấp đại lương hoàng đế một cái bên ngoài thượng có thể diện cách nói, hắn liền tính ngầm biết là chúng ta cố ý làm, cũng sẽ không lại đây."

Cố Phục Qua cười nhạo một tiếng.

Rốt cuộc, kia cẩu hoàng đế từ trước đến nay đem chính mình thể diện xem so con nối dõi tánh mạng còn quan trọng, rốt cuộc, chết một cái nữ nhi thôi, đổi lấy thảo nguyên áy náy bồi thường, với hắn mà nói có lời thực, rốt cuộc, kia cẩu hoàng đế khơi mào thế gia lửa giận, hiện tại trong triều còn loạn thành một đoàn đâu, ốc còn không mang nổi mình ốc, chỉ cần cho hắn một khối nội khố, duy trì mặt ngoài bình thản, hắn liền tuyệt đối sẽ không lại đây, hơn nữa kia cẩu hoàng đế nói không chừng còn sẽ cảm thấy này hỏa là Tiêu Trạc chính mình phóng đâu, hắn sợ là ước gì toàn bộ thảo nguyên đại doanh người đều bị thiêu chết, trừ bỏ hắn trong lòng họa lớn, lại sao lại truy cứu rốt cuộc.

[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ