Nơi xa kêu gọi người biên gọi biên hướng bên này hẻo lánh địa phương đi.
Cố Phục Qua từ hẻo lánh mà lặng lẽ hướng đại doanh cất bước, vòng đã đến nhân thân sau.
"Chuyện gì?"
Người hầu một cái giật mình, vội vàng xoay người.
"Công tử, ngài mau hồi lều trại đi, công chúa đem ngài gia phu quân đương thích khách, một hai phải đem nàng bắt lại."
Cố Phục Qua có chút kỳ quái, nàng chưa thành thân, nơi nào tới phu quân, hơi có chút nghi hoặc mở miệng.
"Cái gì phu quân?"
Người hầu trợn tròn mắt, không phải công tử bên người tỳ nữ ồn ào sao, đó là công tử nữ nhân, chẳng lẽ không phải?
"Chính là ngài lều trại cái kia cô nương a, lớn lên đặc biệt xinh đẹp cái kia."
Người hầu nghi hoặc khó hiểu, "Là ngài bên người tỳ nữ Hạnh Nhi nói, kia cô nương là ngài phu quân, phỏng chừng hiện tại mãn đại doanh đều đã biết, chẳng lẽ không phải sao?"
Xem náo nhiệt không chê sự đại.
Lều trại cô nương? Đặc biệt xinh đẹp?
Cố Phục Qua khẽ vuốt cái trán, rốt cuộc nghĩ tới, truy phong tìm lại đây khi, trời còn chưa sáng, nàng lặng lẽ đứng dậy ra lều trại cùng hắn gặp mặt, nhưng lều trại còn để lại nữ nhân kia.
Không phải làm Hạnh Nhi, nén bạc một tấc cũng không rời, ở cửa hảo hảo thủ sao, như thế nào còn có thể làm Tam công chúa đi vào?
Nhớ tới cách căn tháp na cái kia tính tình, tính, xác thật thủ không được.
Hôm qua cùng Hồ Diệp gạt cách căn tháp na, đem Tiêu Trạc nâng vào chính mình lều trại, hôm nay bị nàng phát hiện, nói vậy muốn hung hăng nháo một hồi.
Cố Phục Qua đầu đại.
Không để ý tới người hầu nghi vấn, bước nhanh hướng lều trại đi.
Truy phong mấy cái làm việc đáng tin cậy, không cần chính mình nhiều lo lắng, trước mắt quan trọng nhất vẫn là trước đem Tiêu Trạc cái này phiền toái giải quyết rớt.
Truy phong, mộc vũ, sấm đánh, tìm điện, là Tạ Minh Chiết bồi dưỡng bốn cái ám vệ thống lĩnh, các chưởng một chi ám vệ đường, ngày thường liền ẩn ở nơi tối tăm, lấy ngăn qua phù vì lệnh, không chỉ như vậy, hắn còn ở Nam Cảnh mai phục vô số ám cọc, tá binh quyền, giao vương vị về sau, nếu hoàng đế vẫn tưởng đuổi tận giết tuyệt, bọn họ toàn tộc cũng có đường lui có thể đi.
Năm đó Tạ Chấp tới rồi Nam Cảnh biên, sát tiến thảo nguyên trùng vây, cùng Tạ Minh Chiết hội hợp, đại chiến mới vừa nghỉ, đã bị hoàng đế phái tới mười vạn đại quân bao quanh vây quanh, các nàng cho rằng tới là viện quân, không nghĩ tới là muốn các nàng mệnh. Đánh tổ tôn hai một cái trở tay không kịp, đại chiến sau còn ở nghỉ ngơi Tạ gia quân căn bản không phòng bị đại lương quân đội, bị đơn phương tàn sát, bên người ám vệ lại cường, cũng không thắng nổi mười vạn đại quân vây bắt, Tạ Minh Chiết đem ngăn qua phù giao cho nàng, liền lệnh người đem nàng mang đi chạy trốn, cùng nàng nói, chúng ta tổ tôn muốn tách ra trốn, mới đều có sống hy vọng, hiện giờ nghĩ đến, ám vệ đường này đây ngăn qua phù vì lệnh, tổ phụ bất quá là đem sống hy vọng cho chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc Vãn
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công Bổn văn văn án Tạ chấp ở đã lâu phía trước, có cái ôn nhu như nước tỷ tỷ Tỷ tỷ giáo hội nàng như...