37. Kết thúc

202 5 4
                                    

Bình Tây tuy rằng náo loạn hoang tai, đói chết rất nhiều người, nhưng cách Bình Tây mấy chục dặm ngoại núi sâu lại không có đã chịu nhiều ít ảnh hưởng.

Nơi này vốn là cây lương thực sinh trưởng bất lương, trong núi nông hộ chủ yếu vẫn là dựa vào săn thú no bụng, dựa núi ăn núi.

Tiêu Trạc có thể lôi kéo Tạ Chấp đến nơi đây cũng chưa đói chết, cũng là dựa vào trong núi dã quả no bụng chống đỡ.

Nông hộ vợ chồng không có con cái, vốn là ở dưới chân núi trụ, nhưng bởi vì ca ca chết trận, đệ đệ cưới quả tẩu, bị chung quanh hàng xóm trong lén lút chỉ chỉ trỏ trỏ, nam nhân không muốn chính mình nữ nhân chịu ủy khuất, đổ một hơi, ở trong núi an gia.

Trước đó vài ngày vào núi, đi đến đào tốt bẫy rập bên, nhìn xem hôm nay thu hoạch nhiều ít con mồi, lại nghe đến phía trước trong bụi cỏ truyền đến từng trận thanh âm.

Hắn rón ra rón rén đi qua đi, sợ kinh động trong bụi cỏ con mồi, tới rồi kia phiến, lại không phát hiện có cái gì động vật tung tích.

Chỉ có một cả người là huyết nữ nhân nằm ở nơi đó.

Toàn thân thường thường co rút trừu động, chứng minh nàng còn sống.

Nông hộ hán tử đem nàng bối trở về, làm chính mình nữ nhân cho nàng đắp thảo dược, xuống núi thỉnh xích cước đại phu.

Hợp lại nữ nhân mệnh không nên tuyệt, như vậy đều tỉnh lại, thoáng khang phục về sau, liền nháo phải đi, muốn đi tìm người.

Khập khiễng ra cửa, kết quả muốn tìm đến người thế nhưng tới rồi nơi này.

Phục Linh thỉnh nông hộ nữ nhân đi dưới chân núi mua thảo dược, một chút xé mở Tiêu Trạc xiêm y, hai cái bả vai đã lạn, bắt đầu sinh mủ, màu vàng sền sệt nước mủ hỗn không ngừng trào ra máu tươi, tích táp chảy xuôi.

Phục Linh hồng mắt, đao ở ánh nến thượng nhiệt nhiệt, sau đó một chút đem thịt thối cắt đi, Tiêu Trạc thống khổ nhăn chặt mày, cho dù đã hôn mê qua đi, còn không quên nói mê.

"Cứu... Bình... An."

Phục Linh đem Tiêu Trạc trên vai thương xử lý tốt, lại xử lý thối nát hai chân, đắp thượng thảo dược, mới đi xem Tạ Chấp thương.

Nàng không có biện pháp trước cứu Tạ Chấp, vừa mới bên ngoài vội vàng liếc mắt một cái, Tiêu Trạc cả người tẩm huyết, so sánh với dưới, Tạ Chấp trừ bỏ ngực chỗ có huyết, địa phương khác quả thực sạch sẽ thái quá.

Huống chi Tiêu Trạc mới là nàng chủ tử.

Tạ Chấp ngực thương đã trở nên trắng, da thịt ngoại phiên, chắc là trung mũi tên về sau, Tạ Chấp cắn răng □□ tạo thành.

Tiêu Trạc đem số lượng không nhiều lắm kim sang dược đều đồ ở Tạ Chấp miệng vết thương thượng, lại dùng trung y xé thành mảnh vải cho nàng băng bó hảo, ngày ấy Tạ Chấp lại là phát sốt lại là cả người lạnh băng, làm ầm ĩ một đêm, cuối cùng hơi khôi phục bình thường nhiệt độ cơ thể, tồn tại bị Tiêu Trạc đưa tới nơi này.

Cởi bỏ mảnh vải, lại là nữ nhi thân.

Phục Linh chịu đựng khiếp sợ, cấp Tạ Chấp xử lý tốt, nơi này vật tư thiếu thốn, nàng thương chỉ có thể mặc cho số phận.

[BHTT - CĐ] Công Chúa Điện Hạ, Sám Hối Vô Dụng - Tinh Tinh Thụy Đắc VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ