AFL 20 ✓

2.7K 213 37
                                    

"What took you so long to arrive?" Bungad n'ya pagkarating ko sa opisina n'ya.

"Traffic," I replied.

"Traffic? You should've walked."

"Ano?!"

Siraulo pala talaga 'tong baklang 'to, eh.

He chuckled. "Why? Don't you have feet to walk?"

"Sige, maglalakad ako sa susunod. But in one condition."

"Fire away."

"You'll walk your way to your office tomorrow morning."

Inirapan n'ya ako at nagpunta sa sofa para maupo.

"Massage my hands now," he said the soonest he sat comfortably on the couch.

Sinunod ko naman kaagad at naupo ako sa tabi n'ya.

"Harder. I can't feel anything," aniya.

Sa gigil, talagang diniinan ko nang sobra. Imbis na makakapagpahinga ako kahit papaano sa condo n'ya bago magluto, ito ako ngayon at nagmamasahe ng kamay n'yang masakit daw.

"Ouch!" Pag-iinarte niya na ikinatawa ko. "What's so funny?!"

"None of your business," I said, quoting his line.

He rolled his eyes.

"Tapos na," anunsyo ko.

"Massage my head." Bigla n'ya akong tinulak kaya napaurong ako.

"Ano ba?!" singhal ko dahil nakapalda ako at baka makita n'ya ang 'di n'ya dapat makita.

"Umurong ka kasi!"

"Bakit ako uurong?!"

"Hihiga ako sa lap mo. Tapos i-massage mo na head ko."

Conyo amp.

"Nakapalda ako."

"As if I'd take a pique of what's inside that," he said, rolling his eyes with disgust. "Mag-indian sit ka so I can lay my head comfortably."

Biglang uminit ang mukha ko sa sinabi n'ya. Kinuha ko na lang ang panyo ko mula sa gamit ko at ipinangtakip.

"What's with the handkerchief?" aniya pagkahiga.

"Pangtakip, malamang."

"Like. Oh my gosh. You think I would really-"

"Manahimik ka na nga lang."

He simply chuckled and shut his mouth right after.

Being in our current position gave me an access to scan every angle of his face. Nakapikit s'ya kaya nilubos kong titigan ang mukha n'ya. And I was still wondering where I saw him before.

Sobrang kinis ng mukha n'ya. His growing beard and mustache days ago we're already shaved. The pinkish lips that he has were moist, mukhang pati lips n'ya inaalagaan n'ya. His adam's apple was protruding from his neck. I find men in possession of that manly, at hindi ko alam kung bakit. I also noticed that it kept on moving. Panay ang paglunok n'ya.

"What are you doing?" I heard him ask.

Naramdaman ko na lang na hinawakan n'ya ang kamay ko. I was astonished to see my hand touching his adam's apple. Kaya binawi ko kaagad.

"Wa-wala."

"Then why were you touching my neck?"

Umiling ako at nagpatuloy sa pagmamasahe ng ulo n'ya.

"Shimon...." he called.

I felt shivers down my spine the moment he called for my name.

"Ba-bakit?"

A Far-fetched Love ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon