Chapter 8

22K 165 47
                                    

Third Person POV's

"Margaux? Huwag mo ng gawin iyang binabalak mo!" Galit na sabi ng kaniyang kaibigan , Nalaman kasi  nila ang binabalak ni Margaux ."No! Ayoko .. Gagawin ko ito dahil Mahal ko si Grey! Akin lang siya!" Pasigaw na sabi ni Margaux.

"Margaux! Ano ka ba?! Kaya ayaw sayo ni Grey! Obsessed ka na sa kaniya!" Natigilan si Margaux sa sinabi ng kaniyang kaibigan . "Hindi totoo iyan! " Hindi siya naniniwala sa mga sinasabi ng mga tao sa kaniya .

"Please .. Huwag ka ng umalis .. Mapapahamak lang sila at masasaktan ka lang. " Umalis si Margaux na hindi pinapakinggan ang kaibigan niya .

Mahal niya si Grey . si Grey lang ang nagtatanggol sa kaniya dati . Pero noong pinagtapat niya ang tunay niyang nararamdaman lumalayo na si Grey sa kaniya .

Kaya nakiusap siya sa kaniyang ina na tulungan siya kaya nakipagkasundo ang nanay ni Margaux at Grey .

"Hello . Im Margaux Trinidad ,  Grey Fiance .." Nakipagkamay siya kay Stella . "Im Stella Garcia and this is Althea Dizon .. "

Tinignan niya si Althea at tinaasan niya ito ng kilay , Una pala niyang nakita si Althea ay hindi na niya ito gusto dahil sa alam niya na may gusto ito kay Grey .

 

"Anong Kailangan mo?" Agad na tanong ni Stella . Ngumiti lang ito at umalis na . Nagtataka sila dahil sa inasal ng babae . "Weird .. Oh by the way , Tara! Hayaan mo na lang iyon." Ito na lang ang nasabi ni Stella .

Tumango na lang si Althea dahil naguguluhan ito sa nag ngangalang Margaux. 

Nandito na sila sa bahay ni Stella at namangha si Althea dito dahil sa laki ng bahay niya .

Hindi pa nakakapunta si Althea sa ganitong klaseng mansion, Inilibot niya ang kaniyang mga mata sa bahay at napapa WOW siya dito .

Niyaya siya ni Stella sa Dining Room at nandoon si Grey at Zeke , Magkatabi si Stella at Zeke at ganun naman sina Stella at Grey ..

"Grey! Alam mo ba?! Biglang may humarang sa aming babae tapos nagpakilala na Fiance mo siya .. Ang Weird nga ea." Sabi ni Stella habang dinadala ang mga pagkain sa Dining Table .

Nanlaki ang mata ni Grey at ito ang kaniyang sinabi . "Kalimutan mo na iyon . Hindi naman totoo , Huwag na nating pagusapan yan." Malamig na sabi ni Grey sa amin . 

Nagtataka siya kay Grey dahil bakas sa boses nito na may takot at pag-alala perp binura na lang ni Althea sa isip niya ito.

Desire the Climax (Editing Process)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon