Kiều Trăn mở Weibo lên, lại mở bảng tin hot search, liếc mắt liền nhìn thấy hot search " Cuộc thi chế tạo robot toàn quốc."
Bài đăng trên Weibo được đích thân ban tổ chức của cuộc thi đăng lên gồm 9 tấm ảnh.
Trong những bức ảnh, khi Hàn Tư Hành đứng giữa những đồng đội của mình nhan sắc của cậu càng thêm nổi bật.
Đây là tin tức thông báo trên Weibo đại học S giành chức quán quân, bởi vì được một tài khoản V chia sẻ, trong nháy mắt lượt xem tăng nhanh, trong đó công của Hàn Tư Hành không ít.
Bình luận phía dưới bài đăng trên Weibo, từ đề tài đại học S đoạt giải quán quân chuyển thành khen ngợi và bày tỏ tình cảm với Hàn Tư Hành.
" Đại học S không chỉ có kỹ năng siêu phàm, ngay cả giá trị nhan sắc cũng áp đảo 333."
" Giáo thảo của đại học S chúng ta đã nổi tiếng a a a!!"
" Bạn học Hàn xin đừng lãng phí nhan sắc của cậu, xin mời ra mắt!!!"
" Đã lâu lắm rồi chưa từng nhìn thấy ai có chỉ số IQ và nhan sắc đi đôi như tiểu ca ca này, chẳng phải quá ưu tú rồi sao?"
" A a a, thắng trận mà cũng bình tĩnh được như vậy hả? Thực sự làm cho tôi yêu thích gương mặt lạnh lùng này quá đi!!!"
" Bạn học nào học ở đại học S vậy? Xin cho hỏi Hàn Tư Hành có bạn gái chưa?"
" Hỏi như vậy, không lẽ muốn theo đuổi Hàn Tư Hành sao?"
" Mẹ ơi!! Nhìn yêu quá!!! Tiểu ca ca học năm nhất phải không? Chờ em! Sang năm em sẽ đến đại học S tìm anh!!"
....
Tóm lại không thể nhắn tin bảo rằng cậu vừa mới thông báo cho cô biết được sao?
[ Trái chanh nhỏ: Thôi vậy, đợi ngày khai giảng sẽ biết thôi [ icon đắc ý] [ icon đắc ý]]
Nhắn tin nói chuyện phiếm với Ninh Ngữ Mông một lúc, chờ sau khi nói xong cũng đã quá 10 giờ.
Kiều Trăn tắm xong, quay về phòng chuần bị đi ngủ. Nhiều lần nhắm mắt muốn ngủ lại không tài nào ngủ được.
Bởi vì khi mở mắt nhìn căn phòng tối, cô lại nghe thấy âm thanh kinh khủng đêm hôm qua trong tai mình, lúc nào trong đầu cũng xuất hiện cảnh tượng đáng sợ đó, tim cô đập loạn, cả người chợt run rẩy, không có cách nào để chìm vào giấc ngủ.
Chuyện hôm qua đã để lại bóng ma tâm lý quá lớn, chẳng lẽ khi nằm ở nơi quen thuộc cũng không thể ngủ được sao?
Kiều Trăn thở dài, chấp nhận số phận mà rời giường, trở lại phòng khách. Bật đèn phòng khách lên, cô lại mở TV tuỳ tiện tìm một chương trình giải trí vui vẻ xem một lúc.
Không còn cách nào khác, vừa ngáp ngắn ngáp dài. Chẳng biết qua bao lâu, mí mắt của Kiều Trăn bắt đầu đánh nhau. Sợ quay trở về phòng lại không ngủ được, cô dứt khoát nằm trên ghế sô pha, bất tri bất giác ngủ lúc nào không hay.
Hiện giờ Hàn Tư Hành đã mua chuyến bay sớm nhất quay trở về thành phố S, đang trên đường trở về.
Lúc cậu vào đến nhà, liền nhìn thấy đèn phòng khách sáng trưng, còn có tiếng TV đang mở. Hơn nữa còn nhìn thấy Kiều Trăn ngủ trên ghế sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
DVCCCA
RomanceDục vọng cố chấp của anh Truyện mình đăng lại cho dễ đọc nguồn lấy từ WEb các bạn không thích có thể bảo mình xóa ạ