Sắc trời đã dần chuyển tối, Hàn Tư Hành mới lưu luyến buông tha cho Kiều Trăn. Hai người đến nhà ăn dùng bữa tối, sau đó Kiều Trăn trở về ký túc xá lấy bàn phím.
Trong phòng chỉ có một mình Ninh Ngữ Mông, cô ấy nhìn thấy Kiều Trăn muốn nói điều gì đó nhưng lại thôi.
Kiều Trăn vội vàng lấy bàn phím đưa cho Hàn Tư Hành, cho nên không chú ý đến sắc mặt của Ninh Ngữ Mông, nhanh chân chạy đi.
Lúc cô xuống lầu, đưa nó cho Hàn Tư Hành, còn cười nói: " Đây là món quà sinh nhật muộn."
Đôi mắt Hàn Tư Hành lấp lánh, cầm bàn phím ngó trái ngó phải, vui sướng vô cùng, " Sao chị lại biết em đang cần loại bàn phím này?"
" Đoán thôi." Cô biết cậu còn có việc gấp ở phòng nghiên cứu, liền thúc giục, " Được rồi, em mau đi đi. Trời cũng đã tối rối."
Hàn Tư Hành thu hồi nụ cười, bất đắc dĩ nói: " Chị cứ như vậy mà để em đi sao?"
Cậu còn muốn ở bên cạnh cô một lúc nữa. Kiều Trăn chỉ cằm cậu, trêu ghẹo: " Em còn không mau quay về cạo râu sạch sẽ đi, nhìn như vậy chẳng giống hình tượng của một giáo thảo nổi tiếng chút nào."
Hàn Tư Hành sờ cằm mình, nhỏ giọng nói: " Em mới không cần cái danh giáo thảo gì đó."
Cậu không kiên nhẫn đưa tay kéo cô về phía mình, hôn cô một lúc mới chịu rời khỏi.
*
Sau khi quay lại phòng, Kiều Trăn mới phát hiện sắc mặt của Ninh Ngữ Mông có chút kỳ quái, liền hỏi: " Có chuyện gì vậy?"
Ninh Ngữ Mông chớp chớp đôi mắt, nhìn chằm chằm vào môi cô, có chút ửng hồng không giống như bình thường, " Cậu vừa ăn món cay à? Sao môi cậu lại sưng lên như vậy?"
Kiều Trăn vội che miệng, luống cuống lắc đầu rồi lại gật đầu, ấp úng lên tiếng.
" À, đúng rồi. Tớ có chuyện muốn nói với cậu. Đơn Ngưng bảo sau này cậu ấy không sống ở ký túc xá nữa, dặn chúng ta về sau giúp cậu ấy che giấu." Đột nhiên Ninh Ngữ Mông nhớ đến việc bản thân mình muốn nói.
" Không ở lại ký túc xá sao?" Kiều Trăn ngạc nhiên.
" Ừ, cậu ấy sẽ sống với bạn trai." Ninh Ngữ Mông cảm thán, " Hơi, tình yêu khiến con gái mù quáng!"
" Yến Tử cũng sẽ không thường xuyên quay về đây nữa, chỉ còn có hai cẩu độc thân chúng ta làm bạn với nhau mà thôi." Ninh Ngữ Mông ôm cánh tay Kiều Trăn, vừa lắc vừa nói.
Ninh Ngữ Mông luôn miệng kêu than, nhưng Kiều Trăn cũng chưa từng lên tiếng bảo mình không còn độc thân.
" À đúng rồi, cậu đã gặp Hàn Tư Hành chưa? Rốt cuộc cậu ta đã chọc giận cậu chuyện gì vậy?" Ninh Ngữ Mông thuận tay cầm một gói bánh khoai tây, sau đó lấy một miếng bỏ vào trong miệng nhay " Rộp rộp rộp".
Ninh Ngữ Mông đưa miếng khoai tây đến trước mặt Kiều Trăn, " Tớ vừa trở về đã nghe mọi người trong ký túc xá bàn tán. Nói Hàn Tư Hành đứng dưới lầu chờ rất lâu, sau đó đột nhiên rời đi....."
Kiều Trăn giơ tay cầm lấy miếng khoai tây bỏ vào miệng, vừa nhai vừa giải thích, " Việc đó..... tớ đã đi gặp em ấy."
" Ừ, sau đó thì sao?"
" Hả, có lẽ, tớ không thể tiếp tục cùng cậu làm cẩu độc thân rồi...."
" Cái gì?" Kiều Trăn vừa dứt lời, Ninh Ngữ Mông đã hét lớn lên.
" Ý của cậu là, cậu và cậu ta...."
Kiều Trăn đối với ánh mắt bát quái của Ninh Ngữ Mông, khẽ gật đầu.
" Trời ạ! Thật là bất ngờ!" Ninh Ngữ Mông hô to, " Mau nói cho tớ biết các cậu đã xảy ra gian tình gì đi!"
Kiều Trăn vỗ nhẹ cánh tay Ninh Ngữ Mông, ý bảo cô ấy hãy bình tĩnh, sau đó kể sơ lượt một chút chuyện đã xảy ra cho cô ấy biết.
Tất nhiên, việc say rượu làm loạn đã bị Kiều Trăn bỏ qua.
" Cho nên cậu ta đã thích cậu từ lâu....." Dường như Ninh Ngữ Mông đang suy tư gì đó, " Quả thực tớ cũng cảm nhận được một chút, chỉ là cậu đến chết vẫn không chịu thừa nhận, tớ mới không tiếp tục suy nghĩ phương diện đó nữa."
" Mà này, vì sao cậu lại đột nhiên đồng ý?" Ninh Ngữ Mông nhíu mày, " Không phải trước đây cậu luôn nói chỉ là quan hệ chị em à?"
Kiều Trăn lập tức nghẹn họng, miệng cũng cứng đờ, chần chừ nói: " Có lẽ, vì bị sắc đẹp mê hoặc...."
Cô rũ mắt, chuyện đêm qua lại xuất hiện trong đầu, trên mặt liền có chút ửng đỏ.
Ninh Ngữ Mông vui vẻ, che miệng cười, " Những lời này đúng là quá thành thật nha, ha ha. Nghĩ đến việc được một đại soái ca thích mình lâu như vậy, thực sự rất khó từ chối tình cảm này."
Ninh Ngữ Mông cười cười lại giận dỗi nói, " Cậu đã phản bội tổ chức, hiện giờ chỉ còn có tớ và Yến Tử là độc thân. Đáng ghét thật! Nếu sau này Yến Tử cũng có bạn trai, vậy chẳng phải chỉ còn mình tớ độc thân thôi sao?"
Ninh Ngữ Mông càng nghĩ càng lo lắng, lấy tay che ngực kêu than, " Không được, cậu phải mời tớ đi ăn để an ủi trái tim nhỏ bé đang thương của tớ!"
Kiều Trăn khẽ cười, " Được được, tớ mời được chưa. Xin hỏi Ninh đại tiểu thư của chúng ta muốn đi đến nơi nào dùng cơm đây?"
Nghe thấy được mời đi ăn, Ninh Ngữ Mông lập tức vui sướng trở lại, " Nghe nói nhà ăn số hai vừa có món mới là cá sốt cay siêu ngon, buổi trưa ngày mai chúng ta đến đó nếm thử đi!"
Kiều Trăn đồng ý với Ninh Ngữ Mông, sau đó liền nhắn tin Wechat cho Hàn Tư Hành bảo rằng ngày mai mình không thể ăn cơm trưa cùng cậu.
Lúc này, Hàn Tư Hành đang tắm rửa trong phòng ký túc xá, không phát hiện có tin nhắn. Sáng sớm khi cậu thức dậy không nhìn thấy Kiều Trăn, cậu sợ đến mức chết khiếp. Vội vội vàng vàng hỏi thăm mới biết tin cô đã trở về ký túc xá, sau đó là đứng chờ ở dưới lầu, căn bản không có thời gian nghĩ đến những việc tắm rửa hay cạo râu.
Hiện giờ, cậu mới cảm thấy trên người có chút nhớp nháp khó chịu. Mọi người trong phòng ký túc xá đối với việc cậu tắm lâu đã không còn có ý kiến gì, cũng không có ai dị nghị cả. Nhưng lại có hứng thú với việc nhìn thấy cậu cầm về một cái bàn phím cơ.
Hàn Tư Hành tắm xong liền bước ra, Lư Hoài An cầm hộp bàn phím trong tay hỏi: " Mẹ kiếp! Lão tứ cậu phát tài rồi à? Cậu đừng nói là do cậu bỏ tiền ra mua loại bàn phím cao cấp này nhé?"
Bốn người đều là dân chuyên về lập trình, đối với máy móc hay bàn phím cũng có am hiểu một chút. Khi cậu cầm bàn phím này về, vừa nhìn đã biết là đồ tốt.
Mọi người đều là sinh viên, ngoại trừ gia đình Liễu Thừa Chi có điều kiện ra, thì trong đám bọn họ không ai có đủ khả năng mua loại bàn phím mấy chục ngàn này.
Hàn Tư Hành nhìn hộp bàn phím trong tay Lư Hoài An, trong nháy mắt sắc mặt liền trở nên ôn hoà, nở một nụ cười, " Ai bảo là tớ mua?"
Cậu cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của đám người bọn họ, nụ cười cậu càng tươi, ném lại một câu: " Là bạn gái tớ tặng."
Sắc mặt ba người:????!!
Lời nói này có hai điểm quan trọng, nhất thời đám bạn cùng phòng không biết nên chú ý điểm nào.
Hàn Tư Hành có bạn gái!!!
Bạn gái cậu còn rất hào phóng tặng cậu loại bàn phím cao cấp này!!
Quan trọng nhất là, bộ dạng khi cậu khoe ân ái quả thực muốn đập cho một trận!!
Lư Hoài An ngây người, buông lỏng tay, bàn phím rơi xuống bàn, " Cạch" một tiếng.
Hàn Tư Hành lập tức nhíu mày tiến đến, sờ hộp bàn phím xem có bị hư hại gì không, " Đừng làm hư bàn phím của tớ."
" Con mẹ nó, từ khi nào mà cậu đã có bạn gái?" Trong đầu Lư Hoài An toàn dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DVCCCA
RomanceDục vọng cố chấp của anh Truyện mình đăng lại cho dễ đọc nguồn lấy từ WEb các bạn không thích có thể bảo mình xóa ạ