30: Say rượu

75 1 0
                                    

Mỹ nhân kế....

Ba chữ này không ngừng xuất hiện trong đầu Kiều Trăn, thời điểm làm việc, chúng vẫn thường xuyên quanh quẩn trong đầu, quấy nhiễu tâm trí của cô.

Sau khi về nhà, Kiều Trăn đã nói với Hàn Tư Hành tổ sản xuất muốn mời cậu tham gia tập đặc biệt, còn hỏi cậu có đồng ý tham gia hay không.

Hàn Tư Hành nhìn đôi mắt hạnh đầy khẩn trương của cô, " Chị có muốn em tham gia không?"

" Chẳng lẽ chị nói muốn em sẽ lập tức tham gia à?" Kiều Trăn hỏi ngược lại.

Hàn Tư Hành không cần suy nghĩ liền gật đầu: " Ừ."

Việc này làm Kiều Trăn nói không nên lời, cô còn cho rằng cậu sẽ từ chối.

Lấy thân phận thực tập sinh trong tổ sản xuất mà nói, quả thực Hàn Tư Hành là vị khách mời thích hợp nhất. Huống hồ, trước kia Kiều Trăn cũng đã từng cùng cậu chơi trò chơi mafia, cô biết rõ năng lực phán đoán cùng phân tích của cậu cao như thế nào.

Vì vậy, cô cảm thấy nếu để cậu tham gia chương trình này, chẳng biết mọi người trên mạng sẽ bình luận ra sao. Nghĩ đến những bình luận tỏ tình trắng trợn trên Weibo ngày đó, trong lòng cô lại có chút cảm giác khác thường không thể diễn tả bằng lời.

" Chị....." Do dự 3 giây, lý trí vẫn chiếm ưu thế, " Đương nhiên là hy vọng em sẽ tham gia. Mọi người trong tổ sản xuất của chị đều cảm thấy em rất phù hợp."

" Ừ." Hàn Tư Hành gật đầu, " Vậy thì tham gia thôi." Cậu cũng muốn đến đài truyền hình, thuận tiện nhìn xem cái tên đạo diễn Tần kia.

Hàn Tư Hành sảng khoái đồng ý ngoài dự kiến của Kiều Trăn, vậy còn việc dùng kế sách kia thì phải làm sao?

Quả thực bản thân tự mình đa tình lại còn suy nghĩ quá nhiều, Kiều Trăn cảm thấy có chút hổ thẹn, cúi đầu chấn chỉnh lại bản thân.

" Trăn Trăn, em đã đồng ý với chị, thì chị cũng phải đáp ứng với em một chuyện." Hàn Tư Hành nói tiếp.

" Chuyện gì?" Kiều Trăn theo bản năng ngẩng đầu lên, khẩn trương hỏi.

" Đừng khẩn trương, chỉ là ngày mai cùng nhau ăn một bữa cơm mà thôi."

" Ăn cơm hả?" Kiều Trăn nghi ngờ, nếu chỉ là ăn một bữa cơm cần gì phải như vậy?

" Ừ." Khoé môi Hàn Tư Hành hơi cong lên, " Đi ăn với đồng đội của em."

Nháy mắt Kiều Trăn đã hiểu rõ, trong mắt hiện lên chút do dự, " Như vậy, có ổn không?"

Loại tiệc liên hoan này, nếu dẫn bạn khác giới theo cũng đồng nghĩa ám chỉ bọn họ là một đôi. Dẫn cô theo người ta sẽ nghĩ như thế nào?

" Trăn Trăn." Hàn Tư Hành nhíu mày, khoé môi cũng nhếch lên, " Chị không đi với em, tâm tình của em sẽ trở nên rất tệ."

" Hả?"

" Sau đó em sẽ uống rất nhiều rượu."

"......."

" Uống say lại đi đến tìm chị, cũng không biết lúc say sẽ làm ra những việc gì khiến cho chị không vui nữa đâu đấy."

DVCCCANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ