Chapter 9

3 0 0
                                    







Namjoon's POV




I glanced at the stairs bago tumingin ulit sa relo ko.


She's been gone for almost half an hour at hanggang ngayon ay hindi pa sya bumabalik.


"Kanina ka pa lingon ng lingon, puntahan mo na kaya? Kanina pa wala si Kriz hanggang ngayon hindi pa bumabalik. " napalingon ako kay Jin nang sabihin nya yon.


Tumango naman ako " puntahan ko muna bro, baka may kung ano nang nangyari. " Sabi ko saka ko tinapik si Jin sa balikat bago ako tumayo.



Agad akong nagtungo sa restroom, nagulat ako nang makita kong may nagkukumpulan sa isang gilid malapit sa pinto ng restroom.



May babaeng lasing ata na umiiyak, pinapatahan ng mga kasama nya.



Pero hindi ko na inintindi yon. Ni wala akong nakasalubong na anino ni Kriz pag punta ko dito.




Hindi na ako mapakali, hindi maganda ang kutob ko. But i shrugged off the thought.





Kahit magmukha akong manyak ay pinasok ko ang  girls restroom.




May mga babae pang napatili.




"Kriz?! " Tawag ko sa loob.




May ibang napapatingin sakin, ang iba ay sumilip pa mula sa loob ng cubicle. Pero ni isa sa kanila wala si Kriz.





Ilang beses pa akong tumawag, nagrereklamo na yung mga babae sa loob.




Lumabas ako ng restroom at luminga linga.



Napapakagat na ako ng labi ko sa kaba.



"S-Sir! " Napalinga ako sa babaeng sumigaw non. Sya yong babaeng umiiyak kanina at nakatingin sya sakin ngayon habang humihikbi.




Ako ba tinawag non?



"What? " Tanong ko.




Lumapit sya, halatang nabigla din ang mga kasamahan nya.



" You're looking for a girl right? Wearing long sleeves and skirts? " Humihikbi pa nyang tanong sakin.



Gulat naman akong napatingin sa kanya.




Si Kriz ba ang tinutukoy nito?




"You have to hurry! Call the police! " Iyak nya ulit.



Agad naman nagsilapitan ang mga kasama nya at pilit syang pinipigilan.



"Wait! What do you mean?"




"I-I saw it. They abducted her. " Iyak sya ng iyak.




"Sorry po, lasing na kasama namin. " Paumanhin ng isang kasama nya.





Agad nilang inilayo ang babae, but i was still left processing what she told me.




Nakasuot si Kriz ng long sleeve and skirts, and she's no where to be found.



F*ck!




Agad akong tumakbo papalabas ng club at luminga linga.



Kinuha ko ang phone ko at tinawagan si Jin.




[Bro what's up? Nakita mo ba si Kriz? ] Tanong nya sa kabilang linya.




Waste It On Me ( BTS - RM FF) [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon