Chapter 14

1 0 0
                                    









Pagkarating namin sa villa, agad akong inalalayan ni Namjoon papunta sa kwarto ko. He did everything i told him to do na hindi ko magawa dahil sa sakit ng puson ko.

Nakahiga lang ako sa higaan ko habang sya ay busy pag-papainit ng tubig sa kusina, he planned on making hot compress para mawala ang sakit ng puson ko since nasabi ko sa kanya na hindi gumagana ang painkillers sakin pag meron ako.

"Here, drink this. "

Napalingon ako kay Namjoon nang pumasok sya sa kwarto ko at may dala dalang tray na naglalaman ng tasa na may kape at tinapay. May dala dala din syang hot compress na nakalagay din sa tray.

"Thankyou " nakangiti kong sabi sa kanya. Ngumiti sya pabalik at nilapag ang tray na dala nya sa bed side table saka ako inalalayan na umupo. Inibot nya sakin ang hot compress na inilagay ko naman sa puson ko. Umupo sya sa gilid ng higaan ko pagkatapos.

"Kaya ko naman na, hindi mo naman ako kailangan alalayan lagi. " Natatawa kong sabi, feeling ko nasa ospital ako dahil sa grabe ng pag aalaga ni Namjoon sakin.

Umiling sya saka ginulo ang buhok ko. "Let me, ako naman may gusto na alalayan ka. It makes me happy to help you. "

Saglit syang tumitig sakin bago ngumiti at kinuha ang kape na nasa tray at inabot sakin.

Kinuha ko naman yon at ininom, gumaan ang pakiramdam ko. Kinain ko din ang tinapay na dala nya.

"Take a rest, gigisingin nalang kita pag nakauwi na sila. " Sabi nya pagkatapos kong maubos lahat ng nasa tray. Tumango naman ako at umayos ng higa.

"Thankyou Namjoon. "

Nanatili syang nakaupo sa gilid ng kama habang nakatingin sakin. He then leaned in to give me a kiss on my forehead.

"Anything for you. Sleep well my lady. I love you. " pagkatapos nyang sabihin yon ay inimis na nya ang laman ng tray at ngumiti sakin bago tuluyang lumabas ng kwarto ko.

Naiwan naman akong nakatanga sa pinto na nilabasan nya. I think this was the second time he told me he loves me.
Parang may libo libong bulate ang nagsasayaw sa loob ng tiyan ko.

Nakatulog ako kakaisip kay Namjoon, at kahit sa pagtulog ko napapanaginipan ko parin ang paghalik ni Namjoon sa noo ko.

I find it much sweeter kesa mag kiss sa labi, and Namjoon knows exactly how to make my heart flutter.

----

Nagising ako sa ingay na nagmumula sa labas ng kwarto ko, mukhang nakabalik na sila mula sa pags-ski.

Hindi na gaanong masakit ang puson ko kaya nagawa ko nang maupo ng walang kahirap hirap.

Maya maya pa biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko at niluwa si Namjoon.

"Oh, you're awake. " halatang nagulat sya nang makita na gising na ako.

"Yeah, kakagising ko lang. " Sagot ko sa kanya.

"Are you okay now? " Tanong nya saka lumapit sakin, hinipo nya ang noo ko saka nya hinipo ang noo nya.

"Uhm, anong ginagawa mo? " Tanong ko.

"Tinitignan ko lang kung mainit ka pa, medyo mainit ka kasi kanina. But your temperature is fine now. " Paliwanag nya.

Napatango nalang ako.

"Okay na pakiramdam ko, konting hilo nalang pero mawawala na din naman to. " Sabi ko.

Naupo ulit sya sa gilid ng kama ko at hinawakan ang mga kamay ko saka tumingin sakin.

Waste It On Me ( BTS - RM FF) [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon