CHAPTER FOUR

22 14 0
                                    

Chapter Four

Flashback

Nang sumunod na araw ko sa bago kong school akala ko matatahimik ang buhay ko. Pero dahil dun sa lalaking pinag tripan ko sa library ay nag kanda letse letse na.

Araw araw ay hindi ako pwedeng umuwi ng walang dumi sa aking mukha o damit.

"Nagsisisi ka na ba?" naka ngising salubong sakin ng impaktong si primo.

"Bakit naman ako mag sisisi? eh bagay lang naman sayo yun" balik sagot ko kahit na kumukulo na ang dugo ko rito.

"Palaban ka talaga no?" ngising sabi nito kaya napa taas ang kilay ko.

"HP and HH ilagay nyo na" biglang sigaw nito kaya napa kunot ang noo ko who the hell is HP and HH? is that a name?

"Yes sir" sigaw mula sa aking likod kaya mabilis na nilingon ko ito at napa nganga na lang ako ng makita ang dalawa pa nyang kampon na isa ding mga impakto.

"A–anong ga–gawin nyo?" utal kong tanong dahil saktong walang ka tao tao ngayon ditosa coridor.

"I will do the same to you" primo said kaya kinabahan ako.

Nanlaki ang mata ko ng mag labas sila ng napakaraming bubble gum at paunti unting lumalapit sakin.

Fvck not my hair!

"Don't you dare to come closer!" sigaw ko pero tinawanan lang ako ng impaktong si primo.

"Hmmm do you love your hair?" tanong nito kaya napatango ako.

"Then good. boys go do it" muling utos nya kaya na alarma na ako hindi pwede ang buhok ko! ilang taon kong pinag hirapan tong pahabain! i love my hair!


"No...No don't do that please im sorry na primo" labag man sa loob ko ay ginawa ko ng humingin ng sorry.

"Im not convinced" he said kaya napa padyak na ko. tarantado talaga tong impaktong to!

"Okay fine im sorry anong gusto mong gawin ko? just don't do it to my hair!" sigaw ko.

"You sure? you'll do what i want?" naka ngising tanong nito kaya mas lalo akong kinabahan.

ano bang ipapagawa nya? gagawin nya ba akong katulong? sindikato? holdaper? or what?! oh fvcking no!

"Yes" pikit matang sagot ko.

"Okay madali akong kausap" panimula nito.

"You're going to be my fake girlfriend" he said kaya nanlaki ang mata ko.

"What?!" napa sigaw nako dahil sa sinabi nya.

"Why? ayaw mo?" nag hahamon ang boses na sagot nito kaya napatungo na lang ako at nakinig.

"You'll be my fake girlfriend here. pero pag nahulog kana sakin tototohanin na natin" he said kaya napa awang ang labi ko.

Siraulo ba sya?!

"Deal?" tanong pa nito.

"Fvcking no!" agad kong sigaw kaya sinenyasan na naman nya ang mga aso nya kaya pilit ang pag atras ko.

"Deal or no deal?" naka ngising tanong nito pero hindi ko sya pinansin at nag patuloy sa pag atras.

"Last chance Deal or No Deal?!" sigaw nito kaya napa talon ako sa gulat.

Don't Fall In love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon