CHAPTER 32

16 9 0
                                    


Chapter 32

Busy ako sa pag aayos ng higaan dahil kakagising ko lang at eto namang si primo ay naliligo pa.

napatingin ako sa pinto ng banyo ng bumukas ito at iniluwa ang gwapong lalaking mukhang bumaba ng langit.

ay peste ano ba itong iniisip ko?! gosh mikayla! mag hunos dili ka asawa mo na yan! wag mong pag nasaan! parang di kayo naka ilang rounds kagabi ah?! sigaw ng utak ko.

"Hey are you okay? bat namumula ka jan?" pag kausap nito sakin kaya natauhan ako at agad na tumalikod sa kanya.

shit! ahh potangina. gaga ka talaga mikayla!

kinapa ko ang mag kabila kong pisngi at pasimpleng sumilip sa salamin at kita ko nga ang pamumula ng aking pisngi kaya napa kagat labi na lang ako bago muling humarap sa asawa kong nag hihintay ng sagot ko.

"A–ah wala to baka mainit lang diba summer ngayon? natural na mainitan ako mamula ganon" palusot ko bago muling tumalikod at ipag patuloy ang pag aayos ng hinigaan namin.

Hindi ko pa man natatapos ang inaayos ko ng yakapin ako nito mula sa aking likuran.

"Hmmm really?" tanong nito at napa pikit na lang ako ng sinadya nyang kagatin ang aking tenga.

"Oo! yun lang yon! ano bang gusto mong sabihin ko?!" galit galitan kong tugon dito at rinig ko naman ang pagtawa nito kaya mas lalo akong napahiya.

"Don't lie wife. i know you. alam kong may iniisip ka na namang kung ano jan" sagot nito kaya mas lalong namula ang aking pisngi.

what the fvck?!

"Oh my gosh primo itutulad mo pa ako sayo?! wala akong iniisip na kung ano. tumigil ka jan!" pagtataray ko. "Alis nga kay init init dikit ka ng dikit sakin!" sabi ko pa at marahang siniko sya para mahiwalay sya sa kanyang pag kakayakap.

"Fine wala ka ng iniisip. ako na lang ang mag iisip" naka ngisi nitonf sabi kaya inirapan ko sya at kinuha ang panibagong tuwalya para maligo.

"Mag bihis ka na puro ka kabulastugan jan primo!" sigaw ko ng makapasok ng banyo.

"Bilisan mo din jan baka ma late tayo!" rinig kong sigaw nito kaya agad na akong naligo.

ilang minuto lang ay naka labas na din ako ng banyo habang soot ang robe. Dumeretso ako sa closet para mamili ng isosoot at agad kong nakita ang isang fitted white dress kaya iyon na din ang kinuha ko.

"Wife" pag tawag ni primo pero hindi ko ito nilingon at walanghiyang nag hubad ng robe sa kanyang harap.

"Wife" pag tawag pa din nito kaya taas ang kilay na sinulyapan ko sya. "Ano na naman?" tanong ko.

"Pwede naman tayong ma late sabihin na lang natin doon na tinanghali tayo ng gising" sabi nito kaya napa ngisi ako at nilapitan sya para bigyan ng isang mapang asar na halik.

"We can't be late honey, So stop thinking a silly things" bulong ko sa kanyang tenga.

"Psh. im not thinking a silly things" asar na sabi nito kaya napakagat labi akong naki pag titigan sa kanya.

"Fvck stop seducing me wife!" inis na sabi nito kaya napa halakhak nako ng tawa.

"Oh come on primo im not seducing you" natatawang sagot ko dito habang inaayos ang aking damit.

"yes you are seducing me, mikayla. stop that or i will seduce you the whole day?" sabi pa nito.

"Tsk gaya gaya. wag kang gaya gaya jan primo" pa irap na sabi ko bago humarap sa salamin at mag ayos ng sarili.

Don't Fall In love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon