Chapter 15

77 2 0
                                    

Chapter 15

Have Fun

Someone knocked on my door. "Wait a minute! Is he here already?"

I was kinda shocked when I opened the door. I thought it was one of my cousins but I saw Xy instead. "B-Bakit ka nandito?"

He grinned. "Fetching you?"

"Pwede namang si Deila-" agad kong isinarado ang pinto nang sumilip siya sa likod ko.

"Let's go."

"Damn. You're room smells like you." bulong niya. Nag init agad ang mukha ko.

I slapped his arm. He chuckled lightly. Napasinghap nanaman ako nang hinapit niya ang bewang ko. 

"Ano ka ba, Xy?"

He chuckled again. "Where are we going?" I asked him.

"Sa bahay."

I looked at him. "Are your parents home?"

Ngumisi siya. "Yes, but don't worry. They won't interfere."

"How 'bout Lyeanne? Nandoon din?"

Tumigas ang ekspresyon niya. "Hindi pwede."

I just rolled my eyes. Pagdating namin sa kanila ay nagtaka ako dahil wala nga ang mga magulang nila.

"I told you. They won't interfere." Iginiya niya ako papunta sa ikatlong palapag.

He opened the door, inside it was a , movie room.

"You pick." iginiya niya ako sa mga upuan. Bukas agad ang Netflix nang makarating kami doon.

He held my waist while we're watching. I couldn't concentrate on watching because of this man.

"Parang bata!" natawa ako dahil kanina pa siya kapit ng kapit na parang takot mawala.

He chuckled too. "Yeah. I could be your baby, Milady."

Natahimik ako. Humalakhak siya at hinigpitan pa ang pagkakahawak sa baywang ko.

Because of boredness, Xy head off to sleep. He's head is on my lap while I'm caressing his hair. Tumagilid siya at isinubsob ang mukha sa tiyan ko. Umuklo ako para halikan ang kaliwang pisngi niya. I was about to sit straight after that but a hand pulled my nape. "I'm not contented." he whispered and claimed my lips.

"Saan tayo pupunta?"

He looked at me. "You decide where to go today."

Napatingin ako sa mga kuko ko. "Maybe I'll get a new nail color?"

Hindi siya sumagot at niliko ang sasakyan sa daanan patungong salon.

"Welcome back to Neaufez Miss Nella! Do you have any reservation?"

Nasagot ang tanong niya nang magpakita si Xy sa likod ko. Hindi ko alam kung bakit nagawa niya pang magpareserve kahit kinse minutos nalang ang layo namin dito kanina.

"This way Miss, Sir..."

"Anong kulay po ang gusto niyo?"

"Here..." I gave her the pink one. Tumango naman siya at kinuha 'yon.

"Not girly huh?" Xy mocked. He's sitting on the sofa.

Inirapan ko lang siya at tinuloy ang pagkakalikad sa telepono ko.

"Have you seen my post?" he suddenly asked.

"Saan?"

"Instagram." he grinned.

Nang buksan ko yon ay ang post niya agad ang bumungad sa akin. Namilog ang mga mata ko. It's me! He posted my photo!

'Milady not so girly.' yon ang caption.

She Was Pulled (Salazar Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon