Chapter 19

24 0 0
                                    

Paggising ko nakita kong nakatitig at nakangiti si Changbin sakin.

"Good morning babe" bati niya sakin

"Good morning too" pupungas-pungas kong bati sa kanya.

"still sleepy babe?" Nakapikit akong tumango sa kanya until I felt his hand grabbing my waist and he pulled me closer kaya napamulat ako at nakitang nakangiti siya sakin.

"Ngingiti-ngiti ka dyan? May ginawa kang kalokohan no?"

"Grabe mapagbintang ka. Nakangiti lang may ginawa na? Di pwedeng masaya lang?" He pouted then removed his hands on me and tinalikuran niya ko na ikinagulat ko.

"Hala, sorry babe. Uy? Wag kang magtampo nagtatanong lang naman ako" I hugged him pero di parin niya ko nililingon.

"You are not asking, you are accusing me" I pouted kasi namang bibig toh and hit my lips.

"Babe, sorry na. Pleaseeee?" Sinilip ko siya pero nakapikit siya.

"Uiiiii,,," I shook him but still ignoring me kaya umupo ako sa kama.

"Ito naman oh parang yun lang nagtatampo ka na agad? Ano mag-aaway pa talaga tayo ngayon?" Nilingon niya ko habang naka-pout siya.

"Finally! Tumingin ka din."

"Ikaw na nga tong nang-aaccuse, ikaw pa tong masungit" umupo siya sa kama.

"Di nga kita inaakusahan. I'm just asking and why are you getting mad kung di naman totoo?"

"I'm not getting mad"

"Yes, you are"

"No, I'm not"

"YES, YOU ARE"

"I'm not. It's you" he chuckled.

"You, not me"

"Yes, you are"

"SEO CHANGBIN!"

"See, it's you and not me"

"Inaasar mo talaga ako no?"

"Hindi ah? Bakit naman? edi nagalit ka? Ay galit ka na nga pala" he chuckled again.

Bwiset mang-asar tong lalaking to ah.

"Oh, bat natahimik ka? See galit ka n------"

I grabbed the collar of his shirt and stop him from talking by kissing him.

"Makikipagtalo ka pa?"

"Oo" he smirked. Aba siraulo talaga to.

"Tsss. Ewan ko sayo babe"

binitawan ko na yung collar niya at pahiga na ako ng pigilan niya ako at halikan ulit. But this kiss is not the usual kiss na ginagawa namin. Medyo konti lang na rough. Konti lang talaga 🤣.

I felt his hands on my back going down on my waist. He is actually kissing me roughly now. It's kinda hot now and I can feel my face is turning red already. He is leading me to lay down and did follow him. Medyo nadadala na ako sa ginagawa niya, he is ready to remove his shirt nang matauhan ako kaya I stopped him.

"B-babe s-st-stop" I said while catching my breath.

"Why?" He confusingly asked me while removing the hair that covered my eyes.

"W-wag m-muna babe" I said and bit my lower lip. He is actually on top of me. He smiled and kissed my forehead.

"Sorry babe" then umupo na siya at hinila din ako paupo sabay hug kaya niyakap ko na rin siya.

Same trackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon