XXXIV. TƯƠNG LAI KHÔNG CẦN THÊM ỒN ÀO.

1.2K 68 20
                                    

SƯ TỬ PHẢI LÒNG THỎ CON
Chap cuối.

Nghe ông Tiêu nói vậy, ông Vương phía sau lên tiếng.

-" Ấy... ấy... anh sui sao lại còn buồn vậy chứ. Ở đây bỏ cho tụi nó đi. Ông sang Mĩ ở với tôi."

-ông Tiêu nghĩ đùa, cười nói:" anh sui nói vậy sao được. Tôi chỉ muốn đi đâu đó cho khuây khỏa thôi. Cũng không nhất thiết phải phiền đến anh đâu".

-Ông Vương:" vậy tôi cũng đi với ông, về già cũng cần người bầu bạn. Anh xem bọn nó có nhau nên có đoái hoài gì đến lớp già tụi mình đâu. Căn biệt thự to đùng mà có mỗi hai lão già buồn lắm. Qua ở với tôi đi".

Tiêu Chiến và Nhất Bác đều gật đầu đồng ý :" vậy được đấy, bố sang ở với bố chồng con đi, sau này bọn con sang thăm hai bố".

-ông Tiêu còn lưỡng lự :" vậy....".

Ông Vương vội vã :" Vậy gì.... đi đi... thu xếp đồ ngày mai bay về Mĩ rồi".
Q
Nói rồi hai bạn già rời đi, Tiêu Chiến và Nhất Bác nhìn nhau bật cười. Xem như đã được an ủi phần nào.

Nhất Bác hỏi:" anh sáp nhập hai tập đoàn sẽ đặt tên là gì nhỉ?"

Tiêu Chiến suy nghĩ một lát, nói:" không. Tiêu thị để cho chaú anh, Bồi Hâm quản."

-" Anh nghĩ vậy?" Nhất Bác hỏi.

Tiêu Chiến hỏi lại cậu:" em muốn sao?".

Nhất Bác vẻ không vừa ý:" Tùy anh. Nghe theo Bảo Bảo cả".

Tiêu Chiến mỉm cười rồi hai người trở về nhà.( nhà của Nhất Bác, không phải phòng làm việc)
.
.
.
.
5 năm sau......

-" papa Chiến, con muốn ăn gà rán". Tiểu Vân ngồi trên đùi Tiêu Chiến nói.

Tiêu Chiến xoa đầu bé nói:" vậy, chiều papa chiên cho con ăn nhé!".

Cô bé vui vẻ cười tít mắt:" Dạ".

Vương Nhất Bác vừa đi vào, mặt khó ở:" đừng gọi papa, gọi Bác Chiến là được rồi".

Cô bé tròn xoe đôi mắt:" papa Bác cũng muốn con gọi vâyh sao? Papa Dương của con bảo là như thế là ganh tỵ đấy. Không được ganh tỵ".

Nhất Bác nhíu mày rồi cười nói:" papa chỉ dành cho người thật sự con nên gọi, đừng gọi lung tung. Nào lại đây với bác".

Cô bé không muốn rời đùi Tiêu Chiến, mỉm cười nói:" bác đi làm về vất vả, con sẽ không làm bác mệt đâu".

Nhất Bác gật đầu nhìn thầm ý ' được lắm, ranh con'. Cậu lườm nhìn anh rồi lên phòng, lấy điện thoại gọi Hạo Hiên.
-" Alo" Hạo Hiên vừa bắt máy.

Nhất Bác giọng phẩn nộ :" tới đây rước con mày về gấp đi. Đừng để bên này nữa".

Hạo Hiên:" nó rất thích Tiêu Chiến, vả lại Tiêu Chiến cũng..."

Hạo Hiên chưa kịp nói xong, cậu đã cắt:" mười phút, không qua mang về anh sẽ cho nó ra đường đấy."

Tút tít, Nhất Bác tắt máy.
Vừa lúc đó Tiêu Chiến gõ cửa phòng. Vì lúc nảy thấy mặt Cún Con không vui, anh lo lắng nên mới dỗ Tiểu Vân chơi một mình, lên xem cậu thế nào.

[BJYX]Sư Tử Phải Lòng Thỏ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ