SƯ TỬ PHẢI LÒNG THỎ CON
Chap 19
Nơi diễn ra Dạ tiệc là khu trung tâm, đi theo hành lang dài hơn 50 mét, qua một khoảng đất trống, tròng hoa cỏ mới đến được căn riêng của Nhất Bác.Bế Tiêu Chiến đi được một đoạn, cậu đặt anh xuống đất rảy tay bảo
-" đúng là mập quá rồi, xuất chuồng được rồi đấy".
Tiêu Chiến tim vẫn còn đập rất nhanh, đôi tay run run đưa lên để kéo tấm khăn xuống, Nhất Bác vội giữ lại :-" không được, có camera đấy. Cái này anh không được tự mở".
Tiêu Chiến cũng nghe theo, không mở. Đầu óc anh rối bời, vừa lo sợ không biết phải nói thế nào với cậu, vừa ngạc nhiên khi trạng thái của đổi thản nhiên của cậu. Anh run hỏi:
-" Cậu... cậu... biết tôi là giả khi nào?"
Nhất Bác mỉm cười kéo tay anh đi, vừa trả lời :" Điều đó không quan trọng bằng việc chúng ta sắp làm. Đi thôi!".
Tiêu Chiến buông tay cậu ra, giọng có chút lực :" nếu đã biết tôi là con trai sao lại làm như vậy? Cậu xem tôi là trò đùa à?"
Nhất Bác quay lại, không biết anh đang đùa hay là giận thật nữa, gương mặt phía sau lớp vải khiến Nhất Bác cứ thèm thuộng. Cậu Chui đầu vào chung tấm vải, gương mặt hai người gần nhau nến nổi thấy chân lông, cả hơi thở nhịp tim của đối phương đều nghe rõ rệt. Cậu nói
-" không phải là trò đùa, chính vì biết anh là anh, nên em mới làm như vậy".
Tiêu Chiến chẳng hiểu hôm nay là ngày gì, tim cứ phải đập rối loạn, anh không kiểm soát được. Ngay khi nghe câu nói của cậu nhỏ, tim anh tự phản xạ đập vội như nước vỡ đập. Đôi đồng tử của anh giao động liên tục khi quan sát đôi mắt ấy quá gần. Lại hôn nữa rồi. Nhưng hôm nay nụ hôn mới thấy lạ làm sao, đầy gượng buộc, vừa tự nguyện, thật hơn moị khi.
Đẩy Nhất Bác ra, Tiêu Chiến không dám tin sự thật. Có ai lại tốt bụng đến mức bị lừa gạt như vậy mà vẫn thản nhiên, còn nói ra chữ yêu rất ngọt. Anh sợ mình sẽ mù quáng, cố dối lòng, anh nói lời đầy giận dữ:
-" cậu thôi ngay đi, có phải cậu muốn trả thù tôi mới làm như vậy không hả. Tôi giả gái không có nghĩa là gạt người. Vào công ty cậu, làm việc cho cậu tôi cũng chẳng biết cơ duyên vì sao, nhưng tôi khong có ác ý gì cả. Còn...."
Tiêu Chiến muốn giải thích hết một lượt, nhưng đến cuối cùng, cảm giác gọi là yêu ấy anh không thể chối bỏ. Anh không biết phải nói tiếp thế nào cả. Cũng may còn tấm vải giúp anh có thể nói được vài lời. Nếu chạm thẳng ánh mắt ấy, anh chỉ cứng ngay miệng không mở được lời nào đâu.
Nhất Bác nhận thấy sự bối rối, hoang mang của anh lúc này. Cậu chỉ mỉm cười lắng nghe anh nói, xem độ ngốc của anh đạt đến mức nào.
Bỗng Tiêu Chiến ngưng lại, anh không thể nói đến tình yêu đó được. Rõ ràng là con trai, anh lại giả gái mới đến gần được cậu. Vậy chẳng khác nào anh đi quyến rũ một đứa nhỏ hơn mình. Thật là nghiệt đồ... anh vừa cảm thấy có lỗi với cậu, dù anh đã thật sự rung động với cậu từ lúc nào anh cũng không biết. Anh im lặng định rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX]Sư Tử Phải Lòng Thỏ Con
FanfictionTiêu Anh và Tiêu Chiến là một Vương Dịch Phong và Vương Nhất Bác là một Một và Một là 1 cặp ok Niên Thượng Thể loại :ngôn tình Đam mỹ (Hiện đại) Truyện không hay nên ko ép người đọc. only and anti làm phiền đi ạ truyện dành cho Rùa nhe. Don't y...