XXV. BÁO ĐỘNG CÓ ĐỘC.

821 55 5
                                    

SƯ TỬ PHẢI LÒNG THỎ CON
Chap 25
Tiêu Chiến không kiềm được thêm giấy phút nào. Lập tức nhào vào lòng Nhất Bác, nhưng đột nhiên cậu cảng lại.

-" gọi anh đi"

Tiêu Chiến càng khó chịu, muốn bức phá cả cơ thể:" em nhỏ tuổi hơn anh đấy"

Nhất Bác cười tà:" có kêu không thì bảo?"

Tiêu Chiến gật đầu lia lịa :" được... được... anh à, mau giúp em".

Tiêu Chiến dần mù tịt trong mắt không phân định ngày đêm nữa, chỉ cậu dục vọng. Anh lập tức vọt lên đùi Nhất Bác ngồi đẩy nhấn để giảm cơn thèm khát. Môi anh mạnh mẽ chiếm lấy môi cậu, tay lại nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo vải phiền phức kia. Nhất Bác cũng dễ dàng để anh cởi áo cho mình, xong lại cởi áo của anh ra, xoa vuốt từ sau ngáy xuống hai quả đào tiên khiến cả người anh toát lửa ngứa ngáy không chịu nổi. Chiếc quần của anh cũng đã ướt lắm rồi, anh hôn từ trán cậu xuống từng đường nét trên cơ thể cậu, lướt qua yết hầu để lại vết bầm máu ứ đọng. Chỉ ngứa như kiến cắn khiến Nhất Bác càng thích. Anh mở khóa quần của cậu để tìm kiếm thứ quý giá nhất. Cậu cũng giúp anh mở quần kéo đến đầu gối. Để lộ thứ ngọc ngà nhất của trời đất. Hai chân anh gác trên hai tay ghế. Nhất Bác vút từ trên đùi quãng da thịt mềm mại trắng mút nhất đến nơi đen nhất, nâng anh lên một chút, cậu cũng xê dịch mình một chút để ong chạm trúng nhụy. Tiêu Chiến cảm thấy thoải mái bắt đầu nhún nhịp trên thân thể anh để lay động, gãi nơi trong đang khó chịu. Vì tư thế không thoải mái, dục vọng tràn trề nên không duy trì được. Cậu một tay bồng, một tay massage anh nâng anh đi về phía phòng nghỉ. Anh ôm cổ cậu, hai chân vắt ngang eo cậu ghì chặt. Môi vẫn không rời nhau cho đến khi vào phòng, cả hai nằm trên đệm trắng mềm mại kia.

Cậu rời môi anh, chiếm lấy toàn bộ vị ngọt trên dĩa thức ăn tuyệt đỉnh của trần gian. Nơi cuối cùng cũng là nơi quý giá nhất, ngon nhất trong món ăn này. Nó mềm, vừa cứ lại có thêm thứ nước sốt đắc giá vạn tỷ làm sao có thể bì. Cậu đã lấy nó bằng miệng, xong lại nở nụ cười ta nhìn anh. Còn anh giờ không còn mặt mũi không biết sỉ diện ngại ngùng gì nữa. Anh chỉ biết mình cần thứ quý giá đó của cậu, không gian thuốc kích dục chiến đoạt hết khoản não trắng trong của anh. Anh vật cậu xuống hôn mạnh mẽ, ngồi lên nhún mạnh để thứ đó vào sâu trong mình để cảm đến thứ đang khát nảy giờ. Đôi lúc anh rùng lên rung dữ dôi, vừa đau vừa sướng. Anh mệt rồi , Nhất Bác mới xung trận. Vì đầu đến giờ cậu muốn để anh tự làm để anh có thể thoải mái. Giờ thì anh thoải mái hơn nhiều rồi, lăn lộn ngồi quỳ chốc ngược chổng mông lên trời cũng có đủ.

Anh reo lên vì vui sướng " ưmmmm... a.... mạnh lên nữa"
Nhất Bác thì hưởng lợi đến mức dư tràn toát đầy mồ hôi. Cậu cười mãn nguyện :" chắc hôm nào em cũng phải dùng một liều với anh quá"

-" nhóc con, ưm a...nhanh lên, a..... ưm....mạnh lên nữa ưm..."

-" anh đừng khóc đấy nhé! Gọi em là anh đi em sẽ đưa anh tới thiên đường"

-" a... anh...ưm..... Aaaa... đau" anh vừa gọi tiếng " anh".

Cậu đã thật sự giúp anh thỏa cơn nghiện. Đôi mắt đỏ ươn ước nhốm lệ. Cậu nhẹ nhàng hôn lên đôi mắt ấy trấn an :" ngoan,nghĩ ngơi đi" rồi cậu đi tắm rửa xong mới quay lại.

[BJYX]Sư Tử Phải Lòng Thỏ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ