Cảnh báo bắt đầu ngược. Xíu thôi.
SƯ TỬ PHẢI LÒNG THỎ CON
Chap 26
Cậu chờ mãi đến tối vẫn không thấy Tiêu Chiến về, nghĩ bụng anh giận mình, đoán là anh đến chỗ Kế Dương với Trác Thành để đón sinh nhật. Cậu đến quán Bar để tìm anh, nhưng khi đến lại không có anh ở đó. Cậu gọi điện anh lại tắt máy.Kế Dương bà Trác Thành bảo là Tiêu Chiến thăm mẹ, cậu tạm tin nhưng lòng vẫn rất nôn nao khó chịu. Sau một hồi, Tiêu Chiến liên lạc bảo sẽ đến chỗ Kế Dương để mừng sinh nhật, nhưng thời gian đi đã quá lâu, họ liên lạc lại cho Tiêu Chiến lại không được nữa. Mọi người bắt đầu rồi ren không yên.
Nhất Bác cũng bồn chồn, trong lòng khó chịu, đôi khi còn khó thở. Cậu muốn lật tung moị thứ lên mất.Có ai ngờ, Tiêu Dã muốn xác định phải Tiêu Chiến không, liền theo dõi bà Tiêu, lúc anh vừa xuống xe đã bị Kỳ Mỹ Hợp đưa đi rồi. Xe giả là xe taxi nên Tiêu Chiến không để ý, đến khi bị đưa đi quãng đường quá lạ mới hỏi
-" đây không phải là đường đến quán Bar HD"
Nụ cười trả lời cho tất cả, nhưng anh bình tĩnh, chỉ là không ngờ đến quá sớm thôi. Anh hỏi:
-" Là ai sai anh?"
-" tới nơi sẽ biết"
Cứ như đã được báo trước vậy, anh vẫn bình tĩnh ngồi trên xe chờ tới nơi. Điện thoại bị hết pin, anh không liên lạc cho Nhất Bác được. Hơi lo lắng, nhưng anh nghĩ mình sẽ về mau thôi..
Chiếc xe chạy đến vực biển, một khoảng đấy trống, chỉ có một đống củi nhỏ nhóm lửa, một người phụ nữ ngồi bên cạnh. Thường xuyên đối mặt nên anh nhận ra ngay :
-" là cô?" Tiêu Chiến nói.Mỹ hợp quay lại :" thì sao nào? Lại gặp nhau rồi".
Tiêu Chiến lạnh lùng, :" cô muốn gì?".
Mỹ Hợp:" tôi muốn gì cô tự biết chứ?"
Tiêu Chiến:" cô có xác nhưng không có được trái tim cũng vô ích thôi. Đừng cố chấp"
Mỹ Hợp cười :"ý cô là phải nhường anh ấy cho cô sao? Hứm chưa chắc, anh ấy với cô chỉ là ong vờn hoa lá thôi. Sao thôi phải buông chứ?".
Tiêu Chiến cười như cách cô ta cười để trả lại :" ha.. vậy cô nói anh ấy vờn hoa với tôi thôi sao? Vậy cô được anh ấy vờn lần nào chưa? Ha.. thật ra chưa từng bén mản tới cô đấy! Cô có buông hay không tùy cô, nhưng mà... tôi tin anh ấy".
Mỹ Hợp :" anh ấy chỉ nhất thời mê muội thôi, thứ con gái như cô lai lịch không rõ ràng, biết thanh danh thế nào? Bước chân vào Vương Thị. Cô.... không có sức đâu".
-" nhọc cho cô rồi phải lo lắng hộ tôi rồi. nhưng sức tôi e là nhiều hơn cô nghĩ, không cần lo. Cô đưa tôi đến đây đấu khẩu với cô sao? Thật sự xin lỗi, tôi bận rồi".
Nói rôi anh quay đi, Mỹ Hợp phía sau vỗ tay " bốp bốp" quả nhiên chuẩn bị sẵn, ba thanh niên trùm mặt gần đó đi ra. Anh chaỵ không kịp, bị túm lôi lại trước mặt Mỹ Hợp. Tức hơn là còn bị vật quỳ trước mặt cô ta, để ả chế nhạo. Ả nâng cằm anh lên bằng 1 ngón trỏ
-" chẳng qua chỉ là có chút sắc đi dụ dỗ đàn ông, cô xứng với anh ấy sao? Để tôi xem sau nhát dao này, cô còn láo không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX]Sư Tử Phải Lòng Thỏ Con
FanfictionTiêu Anh và Tiêu Chiến là một Vương Dịch Phong và Vương Nhất Bác là một Một và Một là 1 cặp ok Niên Thượng Thể loại :ngôn tình Đam mỹ (Hiện đại) Truyện không hay nên ko ép người đọc. only and anti làm phiền đi ạ truyện dành cho Rùa nhe. Don't y...