SƯ TỬ PHẢI LÒNG THỎ CON
Chap 21.Cả hai đang ăn sáng. Nhất Bác hỏi.
-" anh muốn gặp ông ngoại như thế nào? Nữ hay nam?"
Tiêu Chiến suy nghĩ một lát, ngước lên nhìn cậu :" anh nghĩ tạm thời chưa nên. Em thì sao?"
Nhất Bác mỉm cười:" anh thế nào, em thế ấy. Nghe theo Chiến Ca cả."
-" con trai phải có chủ kiến" Tiêu Chiến nhận xét.
Nhất Bác:" Chủ Kiến của em là anh"Anh lắc đầu vẻ bất lực.
Đến Trưa, Tiêu Chiến đội một mũ tóc giả khác đến gặp ông ngoại. Vừa thấy 2 người, ông đã mừng vui, cười híp mắt
-" aa... hai tiểu A nhà ông đến rồi đấy à. Hahaha".
Giọng nói đầy sảng khoải, tinh thần rất tốt.Nét mặt của những người còn lại xung quanh cũng rất tốt. Tiêu Chiến lại gượng quay nhìn cậu, bốn mắt chạm nhau rồi lại bật cười thể hiện tâm đầu ý hợp.
Ông ngoại gọi :" nào... cháu dâu lại đây với ông."
Thấy Tiêu Chiến còn rụt rè, Nhất Bác nắm tay anh nói :" ông à, giờ có cháu dâu ông chỉ thương cháu dâu không thương cháu à?"
Ông ngoại bật cười, quay đầu nhìn ông Vương :" kaka.. xem kìa, Tiểu Bác nhà ta biết nói lẫy từ bao giờ vậy. Kaka.. có thay đổi. Nào nào.. cả hai đứa lại đây, lại gần ông này"
A Bác cầm tay anh, lại gần ông ngoại mình. Ông cầm lấy tay hai người, vỗ vỗ lên đôi tay đang đan xen nhau lấy ý hài lòng. Quay đầu nhìn ông Vương, ông ngoại đưa tay ra, ý lấy một vật gì đó.
Ông Vương đưa cho ông một cái hộp. Ông ngoại mở ra, lấy ra một cài áo bằng vàng, có đính kim cương và một chiếc kẹp cà vạt kiểu cặp đôi.
Ông đưa cho hai người :" nhận đi".
Tiêu Chiến ngơ ngác nhìn, quay lại nhìn Nhất Bác hỏi ý. Nhất Bác mỉm cười nhìn ông ngoại.
-" Ông ngoại vội quá. Thế này là nhận dâu rồi đấy. Ông không được hối hận đâu".
Ông ngoại cười bảo :" còn bảo ông vội, chẳng phải hai con tự ý hành lễ tam bái động phòng luôn rồi sao. Kaka... lấy đi".
Nhất Bác vui vẻ đưa tay đỡ lấy, Tiêu Chiến cũng nhận lấy trong khi vẫn chưa hiểu chuyện gì.
- ông ngoại vịn tay anh đứng lên, cầm tay anh kéo vào nhà ăn :" đi, ông cháu ta đi ăn. Đói lắm rồi phải không? Ông đã bảo cô quản bếp nấu nhiều món ngon lắm".
Tiêu Chiến vui vẻ :" Dạ" dìu ông vào trong. Cả gia đình đi sau chỉ biết mỉm cười.
Ăn xong, ông ngoại đòi đi dạo cùng cháu dâu, mặc dù người nhà lấy lý do sức khỏe ông không nên đi nhiều ông vẫn đòi Tiêu Chiến dẫn ông đi dạo. Đến nỗi Nhất Bác nói câu lạnh lùng :" của con, con không thích". Ông lại ngưỡng đầu đáp lại.
-" Cháu dâu của ông, ông có quyền. Tiểu Bác ở nhà đi. Nào, Tiểu Anh, đi. Ông cháu mình đi".
Tiêu Chiến không biết phải làm thế nào. Vừa đi theo ông lên xe, anh quay đầu nhìn Nhất Bác gật đầu nhẹ mỉm cười như ý bảo * không sao đâu, anh sẽ về ngay thôi*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX]Sư Tử Phải Lòng Thỏ Con
FanfictionTiêu Anh và Tiêu Chiến là một Vương Dịch Phong và Vương Nhất Bác là một Một và Một là 1 cặp ok Niên Thượng Thể loại :ngôn tình Đam mỹ (Hiện đại) Truyện không hay nên ko ép người đọc. only and anti làm phiền đi ạ truyện dành cho Rùa nhe. Don't y...