SƯ TỬ PHẢI LÒNG THỎ CON
Chap 16Sau khi Nhất Bác quay về căn của mình, Tiêu Chiến đã đánh được giấc ngon lành ở căn phòng gần phòng khách. Nhất Bác rón rén lại gần, toang đắp mền cho anh. Nhưng anh ngủ đủ giấc nên tỉnh dậy
-" về rồi sao?"
Nhất Bác giật mình nhưng vẫn giữ được trạng thái bình tỉnh :" ừm, làm cô thức giấc sao?"
-" không có, ngủ đủ rồi".
Nhất Bác gật đầu, đưa tay về phía anh vừa nói :" vậy đi ăn nhé!"
Tiêu Chiến tròn mắt, vẻ mặt khổ sở:" cậu xem tôi sắp xuất chuồng được rồi đấy! Mập lắm rồi nè. Cứ ăn xong ngủ, ngủ dậy lại ăn. Chẳng kịp để nó giải phóng năng lượng nữa".
Kéo anh dậy, cậu nói :" được, vậy để dành bụng cho buổi Dạ tiệc, bây giờ đi dạo một vòng, chuẩn bị cho dạ tiệc luôn thể".
-" Chuẩn bị gì? Quà biếu nên là gì nhỉ? Ông ngoại cậu.. hay là rượu đi"
Nhất Bác cứ nhìn Tiêu Chiến là mỉm cười không cần lí do. Cậu lại huýnh mũi anh nói :" ngốc quá, tiệc thương gia, rất nhiều tập đoàn đến. Thăm là phụ công việc làm ăn mới là chính. Không phải tiệc gia đình đâu mà quà cáp."
-" cậu mới bảo tôi đi chuẩn bị..."
-" định mặc vậy đi tiệc sao?".
A Chiến mới chợt nhớ, nhưng mà thôi xong. Những bộ đầm vaý lộng lẫy thước mướt từ trên chạm tới đất hiện lên trong đầu óc của anh. Toàn những bộ khoe lưng, quai xanh đến chỉ che mỗi hai quả đào tơ còn lết dưới đất cả hai mét ướm vào người anh.
-" Ôi không!" Anh giật nảy người lên vị hình ảnh anh tưởng tượng. Xua tay từ chối lia lịa
-" thôi, hay là tôi không đi nữa. Dù sao một thư ký nhỏ nhoi như tôi thì không quan trọng đâu. Cần gì phải tốn kém".
Nhất Bác nheo mắt:" sao vậy? Không thích đi dạ tiệc sao?".
-" ừm" Tiêu Chiến gật đầu.
Nhất Bác quay lưng lại đi ra ngoài vừa nói:
-" Dạ Tiệc luôn phải đi theo cặp, nhà tôi lại là chính. Nếu cô không đi chung thì... để tôi gọi cô ta".
Tiêu Chiến giật mình, chạy theo sau :" gì chứ? Cậu muốn gọi cô ta sao?".
-" cô không đi đành mượn vậy!".
Tiêu Chiến bám lấy cậu, cùng đi ra ngoài vừa nói:" tôi qua đây vì dạ tiệc mà, không đi thì phí lắm. Có điều...." Tiêu Chiến còn đang lo lắng chuyện từng xảy ra trong trí tưởng tượng của anh
Nhất Bác hiểu ý, chỉ cười rồi đưa anh lên xe:" đừng lo quá, có em lo".
Chính là vì em lo nên anh mới sợ đấy bụng thầm nói. Tiêu Chiến rối ren không biết phải làm thế nào . Mặc buộng phải mặc rồi, ai đi dạ tiệc là con gái lại mặc quần với áo cách thường nhật vậy chứ. Nhưng anh là con trai, phải làm sau chứ. Không đi cũng được, nhưng nghĩ đến cảnh không có anh bên cạnh, cậu bị mấy con gái chen chúc xung quanh lại tức tối quyết đi. Lỡ miệng không rút lui được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX]Sư Tử Phải Lòng Thỏ Con
FanfictionTiêu Anh và Tiêu Chiến là một Vương Dịch Phong và Vương Nhất Bác là một Một và Một là 1 cặp ok Niên Thượng Thể loại :ngôn tình Đam mỹ (Hiện đại) Truyện không hay nên ko ép người đọc. only and anti làm phiền đi ạ truyện dành cho Rùa nhe. Don't y...