X. TIỄN KHÁCH

890 74 7
                                    

SƯ TỬ PHẢI LÒNG THỎ CON
Chap 10

Phồn Tinh làm việc nhanh nhẹn, sau cuộc gọi đã theo sát Tiêu Chiến từ của hàng mà anh shopping. Theo anh đến cổng thì chỉ đứng ngoài quan sát.

Tiêu Chiến về đến nhà thì ngạc nhiên, mấy hôm nay không về nhà mà nhà lại có dấu vết mới mở cửa. Ngỡ là trộm, anh xô cửa vội vã chạy vào nhà. Vào nhà thì mới thở phào. Một thanh niên trẻ, khuôn mặt khá tròn, gầy. Quay lại nhìn anh đã nhăn nhó

-"đi đâu giờ mới về mày?" Giọng ghét gỏng

A Chiến vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ chạy đến :" A Thành?... sao biết tao ở đây? Lâu ngày quá..."

A Chiến dang tay định ôm, nhưng A Thành đẩy ra :" mày làm trò gì vậy? Ăn mặc kiểu gì thế, còn dám ra đường à?"

A Chiến giật mình :" à.. à... đợi tao chút, thấy đồ xong xuống liền" nói rồi anh vội vã chạy lên phòng thay đồ.

A Thành nhìn theo càu ràu:" đợi mày hết cả thanh xuân luôn đấy! Lẹ lên"
.
.
.
Sau khi đã trở về với vóc dáng con trai cao ráo, thanh mảnh, bước từng sải xuống phòng khách. Tiêu Chiến vừa uống nước vừa hỏi

-" sao vào được nhà tao hay vậy? Mà mày về được bao lâu?"

- A Thành vẫn giọng ghét bỏ :" ngày sinh của mày ai không biết, tao về luôn, sẽ ở chung với mày, được không?"

A Chiến nhấm nước phun ra ngoài, may là kịp kiềm chế

-" gì cơ? Ở chung với tao à?" Hơi bất ngờ, nghĩ đến căn phòng chủ tịch, sếp của mình. Anh vui vẻ :" à... được chứ! Sẵn tiện trông nhà giúp tao. Thật ra tao cũng ít về nhà lắm"

A Thành vẻ mặt tức giận :" tao nói ở chung, không phải làm chó giữ nhà"

- Tiêu Chiến thản nhiên đáp :" tự mày nhận vai, có ai bảo đâu"

A Thành xù lông:" A Chiến, mày muốn chọc tao tức chết à?"

A Chiến co chân chuẩn bị thế chạy, tay chỉ A Thành hét lỗi :" á... này, đến đây ở ké mà đòi làm chủ à... mày đánh tao tao đuổi mày ra ngoài không cho ở đâu đấy"!

Giơ tay dọa đánh, rồi lại hạ xuống. A Chiến lại lè lưỡi ghẹo, vừa hất cằm thách thức.

Đùa giỡn một hồi, Uông Trác Thành nghiêm túc hỏi

-" mày định không về nhà sao?"

Hiểu ý, nhưng A Chiến không muốn nhắc đến, cười đáp :" mày nói hay, tao đang ở nhà tao mà"

-" Đừng đùa nữa" A Thành càng nghiêm túc hơn.

Tiêu Chiến cũng không dám đùa với vẻ mặt thật sự nghiêm túc này. Đượm buồn, anh trả lời

-" dù sao cũng sắp già rồi, sao phải cứ ở chung chứ? Riêng thế này không tốt hơn sao?"

A Thành :" mày không lo cho bác gái sao? Còn giả gái? Cả đời làm gái sao?"

Tiêu Chiếu nhăn mặt cáu :" mày nói gì thế? Chỉ là tạm thời thôi. Mày không hiểu chuyện đừng ý kiến"

Hai người dần dần xung đột nhỏ. Nhưng vì thân với nhau từ nhỏ, hiểu tính nhau. Im lặng đánh với nhau một trận trên game là hòa thôi. Đánh xong, Tiêu Chiến để điện thoại lại bàn mà đi vệ sinh. A Thành đang lướt weibo thì thấy điện thoại Tiêu Chiến reo lên, không nghĩ, tiện tay cậu trả lời máy hộ.

[BJYX]Sư Tử Phải Lòng Thỏ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ