-Thì đúng rồi, anh mua cho tôi thì là của tôi, tôi muốn cho ai là quyền của tôi, mắc mớ gì tới anh nữa?
-Còn cứng đầu à?
-Nè, thả tôi xuống tên khốn này...
Anh ta thích vác tôi đến vậy à?
Lần này biết là mình sẽ lại bị bắt cóc nên tôi kiên quyết giãy giụa cho tới bến.
-Thả tôi xuống mau, anh lại tính làm gì tôi nữa, tôi phải học...
Hắn vừa lẳng tôi lên xe như lần trước vừa nói một câu rất...tục một câu là rất chó.
-Vậy thì học làm bạn gái tôi trước đi.
Học làm bạn gái anh? Có cái khỉ gì mà phải học, làm bạn gái anh khó lắm sao mà phải học, anh nghĩ mình là thái tử Lee Shin và tôi là thái tử phi Shin Chae Yeong hay sao mà học.
Tôi đang định tháo đai an toàn và xuống xe thì hắn đã phóng xe cái nhào khiến tôi suýt đập đầu chết tươi. Tôi mà chết thì tôi sẽ giết anh.
Lại là một shop. Sao cứ thích đưa tôi đến đây thế hả? Bộ anh thừa tiền sao? Nếu thừa thì thải bớt cho tôi nè, một cái thẻ Bạch Kim là được rồi.
-Lại định mua gì sao?
-Mua đồ chứ còn sao? Mua để cô mặc không được thì tự tôi sẽ mặc cho cô.
-Gì? O_O
-Ngạc nhiên lắm sao?
-Tôi có xài mà, tôi đi giày anh mua cho nè...
Tôi giơ một chân lên để hắn nhìn thấy đôi giày mà hôm qua hắn đã sắm cho tôi. Mà sao tôi phải sốt sắng như thế? Hắn ta dám?
Nhưng chẳng thèm để ý đến điệu bộ của tôi, hắn đi xem xét những chiếc váy và lấy cho tôi một đống bảo mấy cô phục vụ gói vô.
Đích thân hắn chọn thì...chắc chẳng cần mặc đồ quá.
Sau đó thì hắn đưa cho tôi một chiếc váy đỏ (tên này có vẻ thích màu đỏ nhỉ?). Không sexy là mấy, chỉ là ngắn không còn gì ngắn hơn được nữa thôi. +_+
Nhưng rất may nó là loại váy liền, quần thì ngắn gang tay, chiếc đai đen thì lớn tổ chảng chiều rộng gần bằng chiều dài của phần quần. Các bạn có liên tưởng nổi ko? Mặc cái thứ này vô chắc tôi đi tiếp khách ở quán bar cũng được.
-Mặc vô đi.
-Không, sao tôi phải mặc chứ? Anh không thấy nó quá sexy à? Tôi không giống mấy cô gái của anh.
-Thứ nhất đó là quy tắc đầu tiên để là bạn gái tôi, thứ hai nếu cô không mặc thì cô biết là sẽ được mặc cho rồi đấy.
-Thứ nhất tôi không biết muốn làm bạn gái anh thì phải có bao nhiêu quy tắc và tại sao tôi lại phải làm theo trong khi chính anh mới là người muốn tôi làm bạn gái anh chứ không phải tôi, thứ hai tôi nói không mặc là không...
Hắn ta dám kéo tôi vô phòng thay đồ khi tôi còn đang phát biểu ý kiến của mình. Thật khốn kiếp!!!
Căn phòng nhỏ tối om, cũng không tối lắm, có ánh đèn mờ mờ làm hắt lên khuôn mặt hắn. Dưới ánh đèn thế này trông hắn rất bắt mắt. Ôi, tôi sao thế chứ? Đúng là cáo chín đuôi, anh ta có vẻ bề ngoài thật dễ khiến người khác chới với, đồ cáo chín đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tôi Thích Cô
General FictionMột câu chuyện đơn giản, vô cùng hài hước bởi tính cách nhân vật quá bá đạo (sở dĩ tác giả của nó cũng bá đạo thế á). Đôi lúc hơi chút hại não bởi tác giả đã đem hết tất cả những tính cách đặc trưng ở ngoài của mình lồng ghép vào trong từng chi tiết...