-Nghe nói hai đứa tụi mày nắm tay nhau bùng học, bọn nó kêu cảnh đó đẹp như film Hàn, hay nhỉ? Thật tiếc lúc đó tao không ở đấy coi.
Đẹp gì cái vụ bùng học, vẻ vang lắm sao mà tụi nó đồn ầm lên chứ, đúng là trường học còn khủng khiếp hơn cả chục cái toà soạn và sinh viên thì khủng khiếp hơn cả trăm nhà báo phóng viên.
-Mà nè, mày đến nhà tao ở đi, cả cái biệt thự lớn mà chỉ có tao, bà quản gia và một đống giúp việc với cả vệ sĩ, mày mà đến thì tao đỡ buồn hơn chút.
-Sao lại đỡ buồn hơn chút? Bộ không có hắn buồn kinh lắm hả?
-Vớ vẩn, hắn là người yêu chị tao hai năm trước đấy.
-Hai năm trước tức là hồi lớp 12, oẩy, lớp 12 đã yêu chị mày ghê vậy rồi đó hả?
-Gì mà ghê?
-Thấy bảo vì yêu hắn quá mà chị mày bỏ nhà đi rồi tai nạn chết mà.
-Sao cái bọn nhà báo nhanh ghê dữ, tin từ hai năm trước cũng moi ra lận.
-Mấy tờ báo lá cải dự đoán giờ không còn ai phản đối việc giữa mày và hắn nhưng rồi mày cũng sẽ chết như chị mày thôi.
-Cái báo nào khốn kiếp dám rủa tao chết đấy hả?
-Đã nói là báo lá cải rồi mà.
-Lá cải hay hoa cải gì thì cũng đừng có phát ngôn bừa bãi thế chứ. Không biết là dạo này lời nói rất thiêng sao?
-Mày với hắn không vì chuyện của chị mày mà sao chứ?
-Chuyện gì là chuyện gì? Tao đã nói là sẽ nhất định không yêu hắn rồi mà.
-Giờ mày đâu cần tiền chi nữa, sao không chấp nhận hắn luôn cho rồi.
-Không, bảo không là không, mày không ép được mỡ tao nên mày tính ép duyên tao hoài đấy hả?
-Đồ cứng đầu, yêu thì cứ nói là yêu đi, nói dối chi cho mệt hả? Tao là bạn thân từ hồi nối khố với mày mà không biết mày nghĩ gì chắc.
-Khố chi mày? Mà mày là thấy bói chắc đâu mà đoán được tao nghĩ gì?
-Năm trước mày chẳng thích hắn đến độ suýt lao đầu đi tỏ tình với hắn còn gì.
-Điên khùng.
Tự nhiên nhắc chuyện từ thời tám oánh nào rồi, đúng là năm trước tôi có ngu có ý định đó thật, nhưng kể từ lúc ở thư viện tôi quay ra ghét hắn khủng hoảng luôn, giờ nghĩ sao nói đó là cớ để tôi vẫn còn thích hắn?
-Mày đúng là con mèo điên, lúc mỡ ở trên ngọn cây thì cứ lao đầu lên lấy, giờ mỡ ngay trước miệng thì lại chê ngán không thèm xơi.
-Ai điên đi ăn mỡ để mà béo phì hả?
-Hết nói nổi.
Lại đến lượt con nhỏ này nữa, hai người này, một người thì là bạn thân một người thì là...chẳng là gì cả, cứ luôn miệng nói hết nói nổi, nếu không phải hắn cứ lúc nào cũng nói thích tôi thì tôi lại nghĩ hắn và nhỏ Bảo Chi là bồ của nhau đấy.
-Chuyện thừa kế sao rồi?
-Mai tao mới tính, nhưng có vẻ cả hội đồng đang phản đối tao ghê lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tôi Thích Cô
General FictionMột câu chuyện đơn giản, vô cùng hài hước bởi tính cách nhân vật quá bá đạo (sở dĩ tác giả của nó cũng bá đạo thế á). Đôi lúc hơi chút hại não bởi tác giả đã đem hết tất cả những tính cách đặc trưng ở ngoài của mình lồng ghép vào trong từng chi tiết...