6. Tôi thích cô, hãy làm người "yêu" tôi.

5K 43 10
                                    


Trường học.

Đúng rồi, tôi vẫn còn là sinh viên, mới có năm hai thôi, vì mấy việc của hắn mà tôi suýt quên mình là sinh viên. Đầu tiên thì làm bạn gái, rồi sau đó lại làm vợ, không biết còn làm gì nữa đây? Không lẽ "hãy làm mẹ của các con tôi"? Ackk, như thế là phản Cách mạng.

-Tối qua lại qua đêm với hắn hả? Có việc gì không?

-Lần đầu không sao, nghĩ sao mà lần hai tao bị hại?

-Dạo này mày vô tư thiệt, hắn kích thích mày nhiều quá.

Đúng là kích thích rất kinh khủng, trong mọi trường hợp hắn đều bơm thuốc kích vô người tôi, vô đầu óc tôi, giờ đây tôi có thể tự hào nói rằng tôi là một con bé đầu óc bẩn thỉu, tại sao, vì tôi là bồ của hắn – Trương Hoàng Nam.

-Tao có bí mật này muốn nói với mày nhưng...

-Bí mật?

-Ừ, nhưng mà có lẽ nên để mày bất ngờ.

-Con nhỏ này, tính chơi trò mèo vờn chuột hả? Có gì thì nói luôn đi.

-Thôi vậy.

- >"<

Tôi ghét nhất cái kiểu khơi gợi sự tò mò rồi sau đó dập lụi tất cả sự hi vọng đang cháy xém trong lòng. Thật là... tục thêm một câu nữa... chó.

-Hình như sau vụ đó mày với hắn đã hoà bình trở lại.

-Vụ nào?

-Vụ sinh nhật đó.

-Nhắc vụ sinh nhật mới nhớ tao chưa tính tội mày thông đồng với hắn đâu nhé.

-Mày chẳng vui quá còn gì.

-Điên gì mà vui?

-Nhận một món quà mà mày luôn mơ ước.

Lại nhắc tới quà mới nhớ, ở nhà vẫn còn bức tranh bự chảng tôi và hắn nắm tay nhau trên tường. Chắc sẽ không bao giờ bị mờ mất. Ôi tình yêu vĩnh hằng không bao giờ thôi bất diệt...TẠI SAO LẠI LÀ TÔI VỚI HẮN???

-Dạo này mày ăn mặc đẹp thế?

-Sao hỏi thế?

-Không thấy lố như mấy lần trước.

-Hắn dám bắt tao mặc mấy thứ đó.

-Kể ra hắn cũng sợ vợ đấy.

-Gì?

-Bây giờ thấy mày rất hợp với hắn.

-Đến mày còn bị hắn lừa hả?

-Thấy hắn hôm ấy...

-Mày không nhớ là hắn ta có rất nhiều thủ đoạn với bọn con gái à, với con nào hắn chẳng ngọt ngào như thế, một kẻ như mày còn bị hắn lừa thì có lẽ tao càng nên đề phòng về hắn hơn. Mà không phải là mày bị hắn mua chuộc gì rồi đấy chứ?

-Bậy nào, tao là ai mà dễ bị mua chuộc chứ?

-Mày nên nhớ tao với hắn không có gì cả, hắn không thật lòng với tao, tao cũng không ưa gì hắn, với tao chỉ có tiền và lừa tình hắn mà thôi.

[Full] Tôi Thích CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ