5.1. Tôi thích cô, hãy làm vợ tôi

5.6K 31 3
                                    

-OK, vậy thì từ hôm nay cô sẽ bắt đầu khoá học làm vợ tôi.

Hơi vội vã, mà không, thần tốc luôn, tôi và hắn mới chính thức qua lại đến hôm nay là ngày thứ hai. Bất ngờ một ngày hắn nói thích tôi và muốn tôi làm bạn gái, rồi lại đột ngột một ngày khác, tất nhiên là hắn vẫn nói thích tôi nhưng lại muốn tôi làm vợ hắn cả hai lần cách thức đều lạnh như tủ băng. Không quan tâm là nóng hay lạnh, mục đích của tôi là gì, tiền và lừa tình của hắn. Giờ tôi đã có trong tay cả chục cái thẻ Bạch Kim, kế hoạch lớn xem như đã chiến thắng được một nửa.

Liệu có hơi quá không?

Không, tiêu tiền của một kẻ như hắn là đang làm từ thiện giúp ích cho đời. Số tiền từ trong thẻ của hắn tôi sẽ đưa cho mẹ để chu cấp cho những em nhỏ trong nhà chung của chúng tôi.

Hình như theo tôi biết thì mỗi cái thẻ thông thường không được rút quá 10 triệu, vậy thì với cái thẻ Bạch Kim này thì 10 cái sẽ là ít nhất 100 triệu trong khi dung lượng của 1 thẻ này là 1 tỷ lận. Một trăm triệu với gia đình bất chính đó thì có là gì, từ mỗi casino qua một đêm có thể thu được đến vài trăm triệu có khi còn nhiều hơn. Cứ coi như vợ hắn lấy tiền của hắn mang đi làm từ thiện vậy, người đời sẽ còn ca tụng hắn ấy chứ.

...............

-Hôm qua mày với hắn qua đêm ở ngoài hả?

-Ngoài gì? Trong villa của hắn hẳn hoi.

-Sao mày tuỳ tiện với con trai thế hả? Mày có còn là Bảo An không vậy?

-Hắn ta không có làm gì tao mà.

-Mà mày ăn mặc gì kì vậy?

-Hơi ngẳn nhỉ? Hắn mua mà, tao không mặc không được.

-Sao không được?

-Bộ tao nude hả mày? >"<

Con nhỏ này thật là...phải hỏi tới số.

Chắc nó cũng lo cho tôi lắm vì từ nhỏ tới giờ ngoài ở trong trại trẻ và ở chung với nó ra chưa một lần nào ở đâu khác mà ko có nó.

-Lát hết giờ tao dẫn mày đi mua phone.

-Mua chi? Mà tiền đâu?

-Mày không biết hiện giờ tao đang làm bồ của ai à? Hắn cho tao chục cái thẻ. Thẻ gì biết không?

-Thẻ tín dụng.

-Hơn cả thế.

-Thẻ Bạch Kim???

-Yes.

-Đầu tiên tao sẽ mua cho mày một chiếc phone để tụi mình tiện liên lạc, sau đó tao sẽ đi rút tiền chuyển sang tài khoản của mẹ.

-Thế được không? Rút nhiều mày không sợ hắn nổi điên sẽ cho tay chân hại mày à?

-Hắn biết là tao cần tiền mà, với lại hắn không dám động vô tao đâu. Hắn hứa danh dự rồi.

-Danh dự của một tay ăn chơi mà mày tin hả?

-Tao không sao đâu, nếu tao có chết thì xin mày báo police giải oan cho tao nhé.

[Full] Tôi Thích CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ