-Đến công ty sao?
-Ừ, tao bận lắm.
-Khoe mẽ.
-Mày có đi cùng không, tao cần mày giúp đỡ đấy.
-Hôm nay tao có việc ở thư viện rồi, tính rủ mày nhưng chắc phải đi một mình.
-Không bỏ được à?
-Không, tao còn phải học, đời mày giờ thì sướng rồi.
-Nói thật, làm người giàu có rồi mới thấy nó chẳng sung sướng gì.
-Thôi khỏi, tao đến thư viện đây.
-Có cần người chở đi không?
-Cũng được, ăn ké sự giàu sang của mày thấy cũng đã. ^_^
Bạn bè là thế đó.
-Tao cũng phải đến công ty. Đi cùng luôn một đoạn vậy.
Lái xe đưa Bảo Chi đến trường rồi sau đó là nhiệm vụ mệt nhọc của tôi bắt tay vào việc kinh doanh, dẫu sao...à mà tôi chưa nói nhỉ, công ty Trúc Mai chuyên về mỹ phẩm, ít ra mỹ phẩm thì cũng không phải là khó nuốt, may sao ba tôi không làm về bất động sản hay mấy thứ chứng khoán chứng từ gì đó.
-Tống giám đốc, việc đầu tiên là biết cách xử lí những hợp đồng và dự án của công ty, tiếp đó là tập cách nêu ra những ý kiến và ý tưởng cho các sản phẩm. Đôi khi đích thân Tổng giám đốc sẽ phải đi giám sát công việc và tiến trình của các nhân viên trong khâu sản xuất đóng gói sản phẩm. Hơn nữa trong nhiều trường hợp hợp đồng bị huỷ hay dự án thất bại thì phải nghĩ cách giải quyết và thu hồi vốn. Doanh thu cũng là một vấn đề quan trọng mà hàng tháng chúng ta đều phải quan tâm và không ngừng cải thiện các chương trình quảng cáo...
Nói một hồi mà tôi chẳng hiểu gì sất, cái gì mà nghĩ cách xử lí rồi còn nêu ý tưởng, giám sát, thu hồi vốn, cải thiện doanh thu...trời ơi, có ai không cứu tôi với, mới có ngày đầu tiên đến công ty mà đã thế này rồi. T_______T
Những tháng ngày tiếp theo tôi sẽ phải sống tiếp thế nào?
-Tổng giám đốc nghe thấy gì không đấy?
-À...có, tôi vẫn đang nghe.
Nghe thấy chết liền, hiểu chết ngay tắp lự. +_+
-Nếu Tổng giám đốc không làm tốt thì các cổ đông không chắc sẽ còn tin tưởng đâu ạ, vì thế Tổng giám đốc hãy cố gắng.
-Tôi biết rồi.
-Vì là hôm đầu tiên và cũng mới tiếp
xúc với việc kinh doanh này nên tôi sẽ chưa đưa ra vội những dự án tồn đọng của công ty mà chủ tịch quá cố đang làm dở. Đợi đến khi Tổng giám đốc xử lí xong những vấn đề riêng tư về buổi họp báo thì chúng ta sẽ bắt đầu làm việc nghiêm túc.
TT_________TT
Tôi không biết chi hết.
Sao anh chàng này lúc làm việc lại nghiêm túc đến thế, cứ hiền lành như bình thương có phải hơn không. =_=
...............
Buổi họp báo mong đợi cuối cùng cũng đã đến.
Hoan hô!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tôi Thích Cô
General FictionMột câu chuyện đơn giản, vô cùng hài hước bởi tính cách nhân vật quá bá đạo (sở dĩ tác giả của nó cũng bá đạo thế á). Đôi lúc hơi chút hại não bởi tác giả đã đem hết tất cả những tính cách đặc trưng ở ngoài của mình lồng ghép vào trong từng chi tiết...