1. Tôi thích cô

14K 91 10
                                    

Gã đó xuất hiện tự nhiên lớp học trở nên sôi động hơn hẳn. Lợi hại thật.

Cả lũ con gái cứ rầm rộ lên và nhìn theo gã.

Kể ra xài từ gã với hắn cũng không mấy đành lòng.

Hắn ta đang tiến về phía ai nhỉ?

Ha, chính con nhỏ như tôi đây cũng đang nhìn theo hắn vẻ tò mò.

Hắn nhìn tôi à? Phải không đây?

Một thế giới màu hồng, những cánh hoa rớt từ trên trời xuống, tuy không mấy ưa hắn nhưng vẫn thấy cảnh này thật đẹp.

Chàng hoàng tử đẹp trai không coi ai ra gì nắm lấy tay cô công chúa xinh đẹp một cách bất nhẹ nhàng. Đồ vũ phu. Có chàng hoàng tử nào vũ phu thế không ta?

Mà…hắn nắm tay tôi. Gì chứ?

-Đi theo tôi.

-Anh làm gì thế?

Thật may nàng công chúa đã kịp tỉnh giấc sau cơn mơ màng.

Có tiếng hò reo còn khủng hoảng thảm hại hơn lúc hắn xuất hiện, điệu bộ âm hưởng của tiếng hò reo như…khóc đám ma tôi vậy. +_+

Chàng hoàng tử lôi nàng công chúa ra khỏi lớp học trước ánh nhìn của biết bao nhiêu người và tất nhiên ngay cả giảng viên cũng phải…há hốc miệng nhìn theo không biết làm chi.

Chàng hoàng tử sẽ đưa công chúa đi đâu đây?

Cut!

Thật vớ vẩn, thứ nhất hắn không phải hoàng tử có thể là có với những người khác nhưng tôi thì không, thứ hai dù tôi có là công chúa thật đấy nhưng cũng phải là công chúa của hắn. Nghĩ sao chứ? Cái cảnh lãng mạn này mà lại được diễn cùng với hắn ấy hả? Hạ bệ bổn cô nương quá à.

-Nè, cái anh này, anh tính đưa tôi đi đâu hả?

Tôi khựng lại và hất tay hắn ra. Chứ sao tôi lại phải đi theo hắn?

-Thì cứ đi theo đi, có ai làm gì cô đâu?

-Ai mà biết anh đưa tôi đi đâu, bộ tôi là con nít ngu lắm sao để anh đưa đi mà không phản kháng gì? Mà con nít cũng không ngu đến nỗi để người lạ tự tiện đưa đi.

-Tôi và cô mà là người lạ sao?

-Ớ, thế là người quen? Tôi có họ hàng thân thích gì với anh à? Em gái, chị gái, em họ, chị họ hay…

-Nhiều lời.

ACKK! +_+

Thả tôi xuống mau.

Các bạn sẽ nghĩ gì khi tôi nói thế?

Hay thật, thay vì bế tôi như những anh chàng vẫn làm (chứ chẳng nói gì đến những chàng hoàng tử làm thế với các nàng công chúa) thì hắn…rất là…phá vỡ không khí, hắn vác tôi lên vai như vác một cái bao tải đựng…rác.

-Thả tôi xuống, anh tính làm gì tôi hả?

Hắn lẳng tôi lên chiếc xe mui trần lác mắt của hắn, ôi zời, giờ này ai thèm quan tâm đến chiếc xe mui trần rất xịn và đáng mơ ước của hắn chứ. Tôi đang bị bắt cóc nè.

[Full] Tôi Thích CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ