6.2. Tôi thích cô, hãy làm người "yêu" tôi

3.8K 42 3
                                    

Tôi cứ như một kẻ vô hồn xuất hiện tại khách sạn PRD. Tôi đã không kịp hỏi Bảo Chi địa điểm chính xác tổ chức đám tang cho ba mẹ tôi ở đâu.

Tôi cứ rối rít lên, nước mắt thì cứ không ngừng rơi.

-Cho hỏi tang lễ của hai vợ chồng bị tai nạn máy bay trên chuyến Singapore được tổ chức ở lầu mấy?

Giọng hắn hỏi cô tiếp viên cũng rối rít.

-Có phải là vợ chồng chủ tịch Trần của công ty Trúc Mai không ạ?

-Sao? Chủ tịch Trần của Trúc Mai?

Hắn sao thế chứ? Đang hỏi cho tôi hắn còn hỏi lại làm gì?

-Đúng...thế...

-Ở lầu chín ạ.

Tôi lập tức chạy ngay lại thang máy, hắn cũng chạy theo. Tôi chẳng còn tâm trạng để ý đến điệu bộ của hắn lúc này.

Lầu chín, tại sao lại tổ chức ở tận lầu chín?

Mà vợ chồng chủ tịch Trần của công ty Trúc Mai? Liệu có phải họ là ba mẹ tôi, không thể thế chứ? Tôi là con của nhà giàu sao?

Không nghĩ nhiều nữa, tôi phải đi gặp họ để chứng thực. Nhưng bây giờ tôi chỉ có thể nhìn thấy ảnh của họ mà thôi.

Một lúc sau tôi và hắn mới tìm thấy nơi tổ chức cho những người có thể là ba mẹ tôi. Đúng là vợ chồng chủ tịch Trần gì đó rồi, vì mẹ tôi cũng đang ở đó, và cả Bảo Chi.

Có rất nhiều người ở đây, nhưng không có một ai ngồi trước linh vị, chẳng lẽ họ không có thêm người con nào.

Tôi chẳng nghe mẹ và Bảo Chi nói chi thêm, tôi bước lững thững đến trước linh vị của hai người.

Họ chính là ba mẹ của tôi thật sao? Họ là những người giàu có, thế thì tại sao lại bỏ rơi tôi, có phải vì thế mà họ phải chịu quả báo thế này không?

Vừa hận vừa đau, nước mắt tôi cứ ròng ròng.

Bên dưới ảnh của ba mẹ tôi là ảnh gia đình, có ba người. Họ còn có một người con gái nữa. Người con gái đó là chị tôi. Chắc chắn là chị tôi vì cô ấy hơn tôi ba tuổi. Chắc chắn hơn tôi ba tuổi vì người đó chính là...

-Mai An.

Tôi quay lại. Hắn đang đứng nhìn bức ảnh gia đình với dáng vẻ thẫn thờ.

Đúng thế, cả tôi và hắn đều thẫn thờ.

Phải hiểu chuyện này thế nào?

Tôi ngồi khuỵu xuống khóc nức lên.

Mai An là chị gái tôi, tiểu thư đài các giàu có đã yêu hắn đến chết chính là chị gái tôi. Còn vợ chồng chủ tịch của Trúc Mai là ba mẹ của chị Mai An đó đã bỏ rơi tôi khi tôi chưa đầy hai tuổi, đã phản đối tình yêu giữa chị ấy và hắn và đã hại chết chị ấy chính là ba mẹ tôi.

Rút cuộc sau chuyện này tôi và hắn là gì?

Hắn đã gián tiếp hại chết chị tôi, đã yêu chị ấy nhưng lại cũng lãng quên chị ấy.

Hắn nói thích tôi, muốn quên chị gái tôi để yêu tôi bằng tất cả trái tim của hắn.

Hắn đã đốt bỏ những bộ trang phục của chị gái tôi để thế vô đó là của tôi.

[Full] Tôi Thích CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ