-Vớ vẩn, tôi thích mặc thế thì có sao? Áo sơ mi và váy ngắn, anh không thấy là nó rất hợp với tôi à?
Tôi lấy lại sự bình tĩnh và tính chất mặt dày thường ngày.
-Thế "tôi sẽ chứng minh" có nghĩa là gì? Không phải là muốn tôi làm thịt sao?
-Bậy bạ, tôi muốn chứng minh bằng lời nói chứ không phải hành động.
-Thế cô đã nói được gì?
-Thì anh có cho nói đâu, tôi đang muốn nói thì lại định tát tôi, tát cái nỗi gì mà lại bịt miệng người ta lại.
-Thấy cô hẫp dẫn quá.
Tôi biết mà. ^-^
-Cô rất biết chọn đồ, mặc như thế không chỉ đẹp mà còn rất thuận lợi. ^_^
Hắn xuống giường và nói một câu thật kinh khủng, cùng với một nụ cười hàng độc, không chỉ độc nhất vô nhị mà còn cực độc hại.
Bây giờ thì tôi đã không còn trong trắng nữa rồi, thật tồi tệ, tôi đã tự mình cho đi và sẽ không bao giờ lấy lại được, lẽ ra tôi không nên nóng ruột và vội vàng như thế, nếu tôi không muốn thế hắn cũng sẽ bị tôi làm cho lung lay, thế mà tôi lại lỡ đánh mất mình, giờ thì tôi và hắn đã bị gắn với nhau, dù có muốn kết thúc cũng không được phép.
Trời ơi, tôi và hắn mới chỉ có năm thứ hai, ba mẹ cả hai lại đều mới mất, thế mà chúng tôi đã hành động thiếu suy nghĩ như thế.
Giờ thấy thật hối hận.
-Sao còn nằm đấy hả? Không dậy mà thay đồ đi, nằm đó kích thích lắm đấy.
Grừhhhhhhh... >"<
-Anh cứ thay đồ trước đi, lát nữa tôi thay sau.
-Còn mắc cỡ, cứ làm như tối qua tôi đui không bằng.
Kích thích, những lời nói quá kích thích. Kích thích cái gì? Kích thích máu bò tót trong tôi. >"<
Cười cái con khỉ, đồ đáng ghét.
Đợi hắn vô phòng tắm tôi mới ngồi dậy cuốn mền quanh mình và xuống giường.
ACKK!!! Nhìn cái mỡ hỗn độn trên sàn kìa. +_+
Không lẽ tôi lại mặc lại bộ đồ hôm qua. Thật là điên, nếu biết trước thế này tôi đã mang theo đồ dự phòng để thay. Một suy nghĩ thật chu đáo và...điên rồ.
Cạch!
Giật mình.
Hắn ló đầu ra từ phòng tắm nhìn tôi.
Tên này...
-Trong tủ có đồ cho cô đấy.
-Sao có?
-Chuẩn bị phòng khi có ngày này.
+_+ *_* =_= #_#
-Tôi nghĩ thể nào rồi cô cũng đến đây để chứng minh nên chuẩn bị đồ cho cô trước.
-Sao anh biết?
-Vì cô yêu tôi.
Tên khốn, anh ta nghĩ mình là ai chứ, lại còn đoán trước được tôi sẽ đến thế mà còn bày đặt giở trò đuổi tôi về, chắc muốn tôi chủ động chứ gì? Đồ tồi tệ, đồ tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tôi Thích Cô
General FictionMột câu chuyện đơn giản, vô cùng hài hước bởi tính cách nhân vật quá bá đạo (sở dĩ tác giả của nó cũng bá đạo thế á). Đôi lúc hơi chút hại não bởi tác giả đã đem hết tất cả những tính cách đặc trưng ở ngoài của mình lồng ghép vào trong từng chi tiết...